BMW 5-Series 2003 rao bán chỉ ngang Honda SH 150i đời mới

19:43 | 25/01/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Một chiếc BMW 525i đời 2003 (mã E39) đang tạo nên sự chú ý trên thị trường xe cũ với mức giá rao bán khá hấp dẫn.

Theo thông tin từ người bán, chiếc xe này được đăng ký lần đầu vào năm 2005 và nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Tuy nhiên, thông tin về quãng đường xe đã đi (ODO) vẫn chưa được tiết lộ. Giá bán đề xuất cho chiếc xe hơi này là hơn 140 triệu đồng, chỉ ngang chiếc xe máy Honda SH150i đời mới.

Về tình trạng, người bán chỉ chia sẻ một cách sơ lược. Theo đó, chiếc 525i này vẫn giữ được khoảng 70-80% nguyên trạng từ khi xuất xưởng. Nhìn và hình ảnh được chia sẻ, dường như chiếc xe vừa được tút tát trông khá mới, không giống chiếc xe có tuổi đời 21 năm.

Chiếc xe có ngoại thất sơn màu trắng sữa ánh ngọc kim, còn mới và bóng loáng. Cụm đèn pha của xe vẫn giữ được sự trong suốt, không có dấu hiệu bị ố mờ sau 21 năm sử dụng. Bộ mâm theo xe là loại 16 inch đa chấu sơn bạc. Bên cạnh đó, người bán cũng thông báo rằng dàn lốp của xe vừa được thay mới.

Bước vào bên trong khoang lái, tông màu be chủ đạo tạo nên sự ấm cúng cho không gian nội thất. Dù là một chiếc xe hơn 20 năm tuổi nhưng chất lượng nội thất vẫn còn khá ổn. Ghế ngồi dù đã có những dấu hiệu nhăn và mất đi sự căng bóng nhưng vẫn giữ được độ sáng. Hiện tại chưa rõ liệu ghế da này có phải là nguyên bản hay đã được bọc lại.

Theo thông tin từ người bán, chiếc BMW 525i này từng thuộc sở hữu của một giám đốc, do đó chỉ được sử dụng phục vụ cho những chuyến đi công vụ.

Bên trong cabin, chiếc "xe cổ" này vẫn sở hữu các tiện ích khá hiện đại như đầu radio, đầu đĩa, hệ thống điều hòa 2 vùng, ghế chỉnh điện...

Về mặt động cơ, chiếc BMW 525i sử dụng máy 2.5L 6 xy-lanh, hút khí tự nhiên, với công suất cực đại 192 mã lực và mô-men xoắn 245 Nm. Động cơ này được kết hợp với hộp số tự động 5 cấp.

Người bán khẳng định rằng động cơ vẫn hoạt động rất êm ái và mượt mà. Mức tiêu hao nhiên liệu theo lý thuyết dao động từ 8-10 lít/100 km, tương đương với một số mẫu xe hạng B trên thị trường. Tuy nhiên, với một động cơ 6 xy-lanh có tuổi đời hơn 20 năm, mức tiêu thụ nhiên liệu thực tế có thể sẽ khác.

Đối với những chiếc xe Đức có tuổi đời lên đến 21 năm như thế này, việc xuất hiện những hư hỏng nhỏ là điều không tránh khỏi. Người sử dụng cần lưu ý rằng, xe có thể bắt đầu xuống cấp và các chi tiết lão hóa sẽ khiến chi phí bảo dưỡng và sửa chữa tăng theo.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: BMW - 5Series

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe