Honda Wave RSX FI 2024 ra mắt khách Việt với nhiều nâng cấp, chốt giá từ 22 triệu đồng

14:51 | 23/11/2023 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Ngày 22/11, Công ty Honda Việt Nam chính thức giới thiệu Wave RSX FI 2024. Sau gần 10 năm, Wave RSX FI được cải tiến vượt bậc với sự thay đổi hoàn toàn mới ở thiết kế tổng thể.

Ra mắt lần đầu vào năm 2008, Wave RSX FI được biết đến là một mẫu xe số mang thiết kế thể thao, năng động với các đường nét góc cạnh, dứt khoát, kết hợp cùng động cơ mang sức mạnh vượt trội và những tiện ích ưu việt hàng đầu.

Năm 2014, dòng xe này được cải tiến mạnh mẽ về thiết kế và đặc biệt được trang bị hệ thống phun xăng điện tử, ngày càng hoàn thiện và đáp ứng tốt hơn nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Sau gần 10 năm, Wave RSX FI được cải tiến vượt bậc với sự thay đổi hoàn toàn mới ở thiết kế tổng thể, được hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm mới cho người tiêu dùng Việt Nam.

Wave RSX FI 2024 khoác lên mình diện mạo mới khi được nâng cấp và thay đổi toàn diện trong thiết kế phía trước cùng phần thân xe, làm nổi bật hơn “chất” khỏe khoắn, mạnh mẽ và đậm cá tính.

Mặt nạ trước được thiết kế với biểu tượng hình chữ V sắc nét kết hợp cùng đèn xi nhan hoàn toàn mới. Mặt đồng hồ được bố trí khoa học, cho người dùng dễ dàng quan sát các thông số vận hành.

Dấu ấn thể thao càng được tô đậm khi hai bên thân của Wave RSX FI 2024 cũng được tạo hình thon gọn hơn với những nét nghiêng sắc nhọn cùng với yếm xe mang thiết kế dày dặn hơn thế hệ trước. 

Cùng với đó, cụm đèn hậu vuốt cao sắc nét và ốp ống xả màu đen mới làm bằng vật liệu nhựa cao cấp.

Logo 3D “RSX” tinh xảo, hiện đại cùng bộ tem chữ trẻ trung được thiết kế khác biệt trên từng phiên bản, kết hợp hài hòa với các đường nét góc cạnh, khỏe khoắn chạy dọc thân xe.

Wave RSX FI phiên bản 2024 tiếp tục được trang bị động cơ 110cc, 4 kỳ, xi-lanh đơn, phun xăng điện tử PGM-FI đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 3. Đặc biệt, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI được trang bị trên tất cả phiên bản.

Tất cả các phiên bản đều được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng phía trước có tính năng luôn sáng khi xe vận hành.

Hộc đựng đồ dưới yên có khả năng chứa được một mũ bảo hiểm nửa đầu cùng các vật dụng cá nhân. Chiếc xe có trang bị ổ khóa đa năng 4 trong 1 gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên có khả năng chống rỉ sét.

Wave RSX FI phiên bản 2024 sẽ được bán ra thị trường từ ngày 6/12, với với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước).

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Honda Wave RSX FI, Xe máy

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe