Honda HR-V nhận ưu đãi tới 130 triệu đồng, "dọn đường" đón phiên bản mới sắp về

17:40 | 16/12/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Vốn là một chiếc xe thuộc phân khúc B nhưng với mức giá khá cao, Honda HR-V rất khó để tiếp cận khách hàng. Nhiều đại lý xe đã tung ra chương trình ưu đãi "khủng" lên tới 135 triệu đồng để dọn kho.

Honda HR-V là một mẫu crossover từng là một hiện tượng khi lần đầu ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2018. Xe sở hữu kiểu dáng SUV lai coupe khá mượt mà, nhiều trang bị hiện đại như đèn full-LED, phanh tay điện tử, cửa sổ toàn cảnh,... cùng động cơ dung tích 1.8L mạnh mẽ.

Tuy nhiên, với mức giá khá cao cùng nhiều đối thủ chất lượng trong phân khúc B như Kia Seltos, Hyundai Kona hay Toyota Corolla Cross, chiếc crossover của Honda dường như đã lép vế hơn khi gặp khó gặp trong việc tiếp cận khách hàng.

Vậy nên, một số đại lý mới đây đã tung ra nhiều chương trình ưu đãi hướng tới khách hàng có nhu cầu muốn mua Honda HR-V. Bên cạnh khuyến mại 100% phí trước bạ từ hãng, các đại lý này cũng hỗ trợ thêm khách hàng khi mua xe với 2 phương thức: tiền mặt hoặc phụ kiện (tùy khách hàng lựa chọn).

Cụ thể, trong trường hợp khách hàng chọn nhận ữu đãi tiền mặt từ đại lý, mức giảm cáo nhất hiện tại đối với phiên bản HR-V L là 131 triệu đồng, giá sau giảm còn 735 triệu đồng. Tùy vào từng đại lý mà mức giảm còn từ 735 - 745 triệu đồng. Đây đều là những chiếc xe được sản xuất trong năm 2021.

Tính đến tháng 11/2021, doanh số Honda HR-V chỉ mới đạt 1.002 chiếc, khá lép vế so với các đối thủ khác như Toyota Corolla Cross (13.945 chiếc), Kia Seltos (13.777 chiếc) hay Hyundai Kona (4.371 chiếc).

Ngoài ra, theo thông tin riêng từ đại lý, Honda HR-V thế hệ thứ 3 cũng đang trong kế hoạch ra mắt sắp tại của hãng tại Việt Nam. Mẫu xe này hiện đã có mặt tại thị trường "hàng xóm" Thái Lan. Có thể những chiếc Honda HR-V sau này sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ nước bạn.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Honda HR-V, crossover

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe