Honda Cross Cub 110 ra mắt phiên bản đặc biệt, bán giới hạn chỉ 2.000 chiếc

10:33 | 18/05/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Mẫu xe Cub mang phong cách hiện đại vừa được ra mắt thêm phiên bản đặc biệt mang màu sắc Puco Blue tại thị trường nội địa, chỉ 2.000 chiếc được sản xuất.

Mẫu xe máy Honda Cross Cub 110 2021 vừa bổ sung phiên bản đặc biệt với màu sơn mới ‘Puco Blue’, phiên bản giới hạn chỉ 2.000 chiếc trên thế giới, có giá bán 341.000 Yên (khoảng 71,7 triệu đồng) sẽ có mặt tại các đại lý vào ngày 22/7 tới.

Honda Cross Cub 110 màu giới hạn Pico Blue
Honda Cross Cub 110 màu giới hạn Pico Blue

Honda Cross Cub được xem như mẫu xe nối tiếp Honda Cub CT90 Trail - một biến thể của dòng xe huyền thoại Honda Cub với tuổi đời hơn 60 năm hình thành, phát triển.

Đầu đèn của xe dạng tròn như nhiều mẫu Cub khác, đặc biệt hơn là sở hữu công nghệ LED và có 2 phần LED định vị nhỏ bên trong đèn. Điều đặc biệt là bên ngoài choá đèn được lắp một bộ khung bảo vệ trông rất khoẻ khoắn, giúp chiếc xe trở nên mạnh mẽ và bụi bặm hơn.

Đèn xe dạng tròn giống với những mẫu Cub khác
Đèn xe dạng tròn giống với những mẫu Cub khác

Thông số của phiên bản giới hạn không có nhiều khác biệt so với bản tiêu chuẩn. Vẫn là bình xăng 4,3 lít, chiều cao yên xe 784mm, trọng lượng xe ở mức 106 kg.

Hệ thống treo bao gồm phuộc ống lồng phía trước, kết hợp với giảm xóc sau loại đôi thông thường. Hệ thống phanh tang trống ở hai bên bánh, được trang bị lốp trước và sau có cùng kích thước 80/90-17.

Phần yên chia làm 2 giống giống những mẫu Cub của thế kỷ trước
Phần yên chia làm 2 giống giống những mẫu Cub của thế kỷ trước

Điều khác biệt ở phiên bản Puco Blue là phần kính chắn gió đã đực loại bỏ  trong khi phần yên sau chia làm 2, gồm yên bọc da cho người lái và giá để đồ phía sau.

Cung cấp sức mạnh cho Cross Cub 110 là động cơ xy lanh đơn 4 thì làm mát bằng không khí, công suất 8 mã lực và mô-men xoắn 8,5 Nm, hộp số 4 cấp, hỗ trợ công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI. 

Động cơ SOHC, xi lanh đơn, 2 van, làm mát bằng gió, dung tích 109cc
Động cơ SOHC, xi lanh đơn, 2 van, làm mát bằng gió, dung tích 109cc

Hiện mẫu xe máy số Cross Cub 110 chưa được Honda phân phối chính hãng tại Việt Nam. Tuy nhiên khách hàng có thể đặt hàng qua một số đơn vị tư nhân để nhập xe trực tiếp từ Nhật Bản. Chưa rõ mức giá lăn bánh nhưng tại Việt Nam, phiên bản tiêu chuẩn của mẫu xe này có mức giá lăn bánh khoảng 125 triệu đồng.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: honda cross cub, Xe máy

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe