Honda CR-V lăn bánh 7 năm bất ngờ rao bán với giá chỉ hơn 500 triệu đồng

18:24 | 01/02/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Những chiếc Honda CR-V bất kể đã qua sử dụng hay mới 100% vẫn luôn có một sức hút nhất định đối với khách hàng Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Dù đã ra mắt thế hệ dòng xe thứ 6 vào cuối tháng 10/2023 nhưng sức hút của những chiếc Honda CR-V đời cũ đã qua sử dụng vẫn còn rất lớn trên thị trường xe cũ, thậm chí là sức mua còn lớn hơn. Trong đó, lượng khách hàng tìm mua những chiếc CR-V đời 2016 hay 2020 dường như là lớn nhất.

Mức giá thấp nhất ghi nhận cho những chiếc xe được đăng ký trong khoảng thời gian này trên các sàn xe cũ khoảng trên 500 triệu đồng tuy nhiên số lượng khá hạn chế. Mới đây, một chiếc Honda CR-V sản xuất 2016 được rao bán một hội nhóm người dùng Facebook đã thu hút sự chút ý của rất nhiều người.

Được biết, chiếc CR-V này thuộc phiên bản 2.0L với nước sơn ngoại thất màu trắng cùng số ODO 10 vạn km đã được chủ nhân (1 chủ từ đầu) rao bán chỉ khoảng hơn 500 triệu đồng.

Nhìn qua về phần ngoại thất và nội thất có thể thấy chất lượng của chiếc CR-V này còn khá tốt. Riêng chỉ có phần bọc da hệ thống ghế ngồi có dấu hiệu xuống cấp theo thời gian. Trong khi đó, người bán cam kết rằng số máy "zin" và không có lỗi nhỏ.

Nếu đúng chất lượng của chiếc Honda CR-V L đời 2016 này như người bán mô tả thì đây sẽ thực sự là một lựa chọn đáng cân nhắc cho một chiếc SUV cỡ C với 5 chỗ ngồi cùng khả năng vận hành tốt trong khi mức giá chỉ hơn 500 triệu đồng.

Thông tin về Honda CR-V đời 2016

Honda CRV 2016 nhìn vẻ bể ngoài lúc này đã không còn sự ấn tượng bởi đây chỉ là chiếc SUV 5 chỗ cỡ trung. Kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là  4.580 x 1.820 x 1.685 (mm). Chỉ sở hữu chiều dài cơ sở 2.620 mm và khoảng sáng gầm xe cao 170 mm không quá ấn tượng vào thời điểm hiện tại. 

Có thể là hình ảnh về ô tô

Honda CR-V 2016 cũ vẫn là ngoại hình nam tính, mạnh mẽ, cứng cáp. Phía trước là lưới tản nhiệt liền mạch cụm đèn chiếu sáng và đèn ban ngày. Thiết kế cản trước mở rộng cùng đèn sương mù để lại một “gương mặt” ấn tượng với người nhìn. Tuy bộ đèn HID kiểu bóng projector không quá ấn tượng nhưng lại có chế động ánh sáng tự động bật tắt đèn pha cũng vớt vát lại với người dùng. 

Phân thân xe vẫn có gương chiếu hậu điều chỉnh điện, đèn báo rẽ và Lazang hợp kim 17 – 18 inch tuỳ phiên bản. Những đường gân dập nổi không xuất hiện mà là một thân hình khá bầu bĩnh. 

Phía sau xe là thiết kế “lưng gù” khiến dáng xe CR-V có vẻ bề thế so với các đối thủ trong phân khúc nhưng lại không được khách hàng đánh giá cao. Cụm đèn hậu nối liền với thanh crom và logo chữ H vẫn tạo ra được sự tinh thần cần thiết. 

Các tiện nghi của Honda nói riêng và xe Nhật nói chung vẫn mang tính thực dụng cao, đảm bảo sự bền bỉ. Trong đó vô-lăng và các phím bấm điều khiển hệ thống giải trí vẫn được tích hợp, có cửa sổ trời, hốc gió điều hòa và các kết nối vẫn đảm bảo cho người dùng giải trí. 

Có thể là hình ảnh về da

Có thể sử dụng gọi nhanh bằng khẩu lệnh HFT Voice Tag, kết nối HDMI chiếu file video hay hệ thống định vị và dẫn đường Sygic. Ngoài ra các tiện nghi như Camera lùi 3 góc quay, các chi tiết an toàn khác như phanh ABS, chống trơn trượt,…

Có thể là hình ảnh về 1 người, da và ô tô

Phiên bản xe C-RV 2016 2.0L sở hữu khối động cơ xăng 4 xi lanh thẳng hàng với công suất vận hành tối đa 152 mã lực ở 6500 vòng/phút. Mô men cực đại của xe cũng đạt mức 190 Nm ở 4300 vòng/phút.

Honda CR-V 2024

Giá từ: 1,109 tỷ - 1,310 tỷ
1.5 VTEC Turbo
CVT
7

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Honda CR-V, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe