Cận cảnh Volkswagen Teramont X 2024 giá hơn 2 tỷ đồng vừa về đại lý

11:12 | 01/02/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Dù chưa ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam nhưng Volkswagen Teramont X 2024 đã có mặt tại đại lý để khách hàng có một cái nhìn thực tế nhất trước khi bỏ tiền mua xe.

Volkswagen Teramont X 2024 là một trong những mẫu xe được mong chờ ra mắt nhất trong khoảng đầu năm 2024. Hiện phía tự vấn bán hàng đã nhận cọc trước dành cho mẫu SUV này, đồng thời xe đã có mặt tại một số đại lý của Volkswagen để trưng bày.

Theo đại lý, giá bán dự kiến của Volkswagen Teramont X tại thị trường Việt Nam là 2,168 tỷ đồng và những chiếc xe đầu tiên có thể sẽ được bàn giao ngay thời điểm trước Tết Nguyên đán 2024. Tuy nhiên, một số nguồn tin khác cho rằng mẫu SUV mới của Volkswagen phải tới tháng 3/2024 mới chính thức được giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam.

Teramont X là bản SUV lai Coupe của mẫu Teramont đang phân phối trên thị trường Việt Nam. Bản này nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc, trang bị động cơ xăng, dung tích 2.0 lít có công suất 220 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 350 Nm, kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp, đi kèm hệ dẫn động 4 bánh.

Với kích thước dài, rộng, cao lần lượt 4.917 x 1.989 x 1.729 (mm) và chiều dài cơ sở 2.980 mm, Volkswagen Teramont X là bản coupe của Teramont với phần cột C vuốt thấp dần về sau. Xe hướng đến phong cách sôi nổi, hiện đại, khác với hình ảnh Teramont chững chạc, đứng tuổi.

Ở bản nâng cấp mới, Volkswagen Teramont X đã lược bỏ một số chi tiết ở lưới tản nhiệt, giúp xe trở nên nổi bật hơn. Ngoài ra, xe còn có cụm đèn pha LED chia thành 2 tầng và được cung cấp với gói phụ kiện R-Line bổ sung các điểm nhấn màu đen bóng ở thân xe.

Teramont X trang bị mâm 21 inch 5 chấu, đi kèm cùm phanh màu đỏ. Đuôi xe gây chú ý với tấm ốp đen bóng bao trọn cụm đèn hậu LED cùng logo Volkswagen. Xe có thêm lựa chọn màu ngoại thất xanh lá - Wilderness Green.

Nội thất hiện đại hơn hẳn so với Teramont đang bán ở Việt Nam. Một số trang bị nổi bật có thể kể đến bảng đồng hồ dạng màn hình kỹ thuật số 10,25 inch, màn hình giải trí trung tâm 12 inch, hệ thống âm thanh 12 loa Harman Kardon, hiển thị thông tin lên kính lái HUD, phanh tay điện tử, sạc không dây, đèn trang trí nội thất 30 màu, cửa sổ trời toàn cảnh,...

EmptyEmpty
EmptyEmpty
EmptyEmpty
EmptyEmpty

Tại thị trường Trung Quốc, Volkswagen Teramont X có 2 tùy chọn động cơ, gồm máy xăng tăng áp 2.0L và máy xăng tăng áp 2.5L. Xe bán tại Việt Nam chỉ trang bị máy xăng tăng áp 2.0L, cho công suất 217 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm, kết hợp hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp DSG và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian 4Motion.

Về công nghệ an toàn, phía tư vấn bán hàng hé lộ mẫu xe này sẽ có ga tự động thông minh, camera 360 độ, cảnh báo va chạm, phanh tự động, hỗ trợ đỗ xe tự động, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ chuyển làn đường, cảnh báo mất tập trung, cảm biến trước sau và cảnh báo va chạm khi mở cửa.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Volkswagen Teramont X, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe