Hiện tượng một thời TiTi HKT lên xe hoa bằng xe Rolls-Royce với biển số "cực phẩm"

09:24 | 22/04/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Đám cưới của nam ca sĩ TiTi đã diễn ra ở Cần Thơ với dàn xe sang đưa dâu, trong đó, điểm nhấn chính là việc chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom biển số 51A-979.79 xuất hiện trong vai trò xe hoa.

Mới đây, một đám cưới đã được tổ chức tại Cần Thơ và trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội do cả chú rể lẫn cô dâu đều là những nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí và đầu tư tiền ảo.

Chú rể là Linh Phương, còn được biết đến với biệt danh TiTi HKT, từng là thành viên của nhóm nhạc HKT - một hiện tượng nổi bật của mạng xã hội vài năm trước với các "bản hit" như Nàng Kiều lỡ bước, Thêm một lần đau hay Mặt trái của sự thật. Trong khi cô dâu có tên là Nhung, người từng là DJ trước khi chuyển hướng sang đầu tư tiền ảo.

Đám cưới của họ diễn ra ở Cần Thơ với sự xuất hiện của dàn xe sang trong đó nổi bật là chiếc Rolls-Royce Phantom với biển số 51A-979.79, được sử dụng làm xe hoa. Chiếc Rolls-Royce Phantom là một trong những dòng xe được giới đại gia Việt Nam ưa chuộng.

Tiểu sửcủa chiếc Rolls-Royce Phantom cùng chiếc biển số siêu đẹp

Chiếc Rolls-Royce Phantom biển số 51A-979.79, được sử dụng làm xe hoa trong đám cưới của nam ca sĩ TiTi HKT tại Cần Thơ, từng thuộc sở hữu của một đại gia tỷ phú đô-la Việt Nam. Gia đình ông này từng có bộ sưu tập hơn 50 siêu xe và xe sang, bao gồm cả chiếc Rolls-Royce này. Tuy nhiên, cách đây 2 năm, toàn bộ dàn xe đã được bán đi.

Trước khi được bán, chiếc Rolls-Royce Phantom này thường xuyên được sử dụng để tiếp khách tại một khu nghỉ dưỡng của gia đình ở Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, phục vụ những vị khách quý khi họ đến thăm.

Chiếc xe này thuộc về thế hệ thứ 7 của dòng Rolls-Royce Phantom - là phiên bản đầu tiên và chưa qua nâng cấp. Trong khi đó, dòng Rolls-Royce Phantom hiện đã phát triển tới thế hệ thứ VIII. Chiếc xe này không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là minh chứng cho quá khứ hào hoa của chiếc xe trong giới thượng lưu.

Một số thông tin về Rolls-Royce Phantom tại Việt Nam

Giá xe Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ VII lúc về nước không dưới 19 tỷ đồng, đó còn chưa kể nếu các biển số đẹp được gắn lên dòng xe siêu sang này còn làm giá trị xe tăng lên đáng kể. Được biết, chủ nhân cũ của xe rất thích các loại biển cặp thần tài lớn.

"Trái tim" của chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom mang biển đẹp thần tài lớn vẫn sở hữu khối động cơ V12, dung tích 6,75 lít, sản sinh công suất tối đa 453 mã lực ở vòng tua máy 5.350 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 720 Nm ở vòng tua 3.500 vòng/phút. Xe đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Rolls-Royce, sedan

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe