Mercedes E-Class thế hệ mới bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, chờ ngày ra mắt chính thức

09:25 | 22/04/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Với việc xe đời cũ đang được ưu đãi giảm giá tại phía đại lý cùng sự xuất hiện của thế hệ dòng xe mới, dự kiến Mercedes E-Class 2024 sẽ sớm được giới thiệu tại Việt Nam.

Một chiếc Mercedes-Benz E-Class thế hệ mới (W214) đã được phát hiện tại một trung tâm đăng kiểm khí thải ở Hà Nội, có vẻ ngoài tương tự như mẫu E 350e AMG (Plug-in Hybrid) cao cấp đang được bán ở Thái Lan.

Mercedes E-Class 2024 tại trạm kiểm định khí thải (ảnh: AutoPro)
Mercedes E-Class 2024 tại trạm kiểm định khí thải (ảnh: AutoPro)

Mercedes-Benz E 350e AMG tại Thái Lan được trang bị bộ bodykit AMG, cản trước với hốc gió lớn cho mục đích thẩm mỹ, lưới tản nhiệt kiểu sao rơi với một thanh ngang, mâm xe đa chấu 20 inch, và đèn pha Digital Light. Các trang bị này có thể được giữ nguyên khi xe được nhập khẩu vào Việt Nam.

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) hiện chưa công bố kế hoạch ra mắt hoặc chi tiết trang bị cho E-Class 2024. Trong khi đó, đối thủ của họ, BMW 5-Series, dự kiến sẽ được nhập khẩu vào Việt Nam vào giữa năm nay.

 
 

Gần đây, MBV đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi giá bán cho các mẫu E-Class, điều này không loại trừ khả năng phiên bản E-Class 2024 sẽ được giới thiệu tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Những nâng cấp nổi bật trên Mercedes E-Class thế hệ mới

Mercedes-Benz E-Class 2024, với thiết kế ngoại hình tròn trịa gợi nhớ đến mẫu "đàn anh" S-Class, đã được giới thiệu với nhiều cải tiến đáng chú ý.

 
 

Chiếc xe này bây giờ có lưới tản nhiệt được bao quanh bởi dải đèn LED có khả năng phát sáng về đêm, cùng cụm đèn hậu với họa tiết logo hãng, làm tăng khả năng nhận diện xe trong điều kiện ánh sáng yếu.

 
 

Bên trong, E-Class 2024 đã thay đổi đáng kể so với phiên bản trước, đặc biệt là với cụm màn hình Superscreen mới trên bảng táp-lô, bao gồm một màn hình chính 14,4 inch và một màn hình phụ 12,3 inch, mang đến trải nghiệm hiển thị ấn tượng hơn màn Hyperscreen trên các mẫu xe điện của Mercedes do các màn hình được tách biệt. Màn hình Superscreen này thậm chí còn được đánh giá cao hơn so với trang bị trên BMW 5-Series mới và cả mẫu S-Class sang trọng.

 
 

Nội thất xe cũng được tối giản hóa với thiết kế bệ trung tâm mới và ít nút bấm vật lý, tạo không gian nội thất rộng rãi, hiện đại hơn. Mercedes-Benz cũng trang bị thêm nhiều tiện nghi như dàn âm thanh Burmester, hệ thống sưởi và làm mát cho hàng ghế trước, rèm che nắng tự động cho hàng ghế sau, và thậm chí cả camera selfie trên bảng táp-lô.

77
77
88
88

Về mặt động cơ, E-Class 2024 cung cấp đến 5 lựa chọn động cơ xăng, bao gồm cả các phiên bản Mild Hybrid và Plug-in Hybrid. Khi mẫu xe này được bán tại Việt Nam, có thể nó sẽ tiếp tục sử dụng động cơ Mild Hybrid như phiên bản hiện tại.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Mercedes E-Class, sedan

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe