Sử dụng 4 năm, chủ xe Honda CR-V rao bán lại phương tiện với giá khó tin

21:47 | 21/04/2024 - Quốc Bình
Theo dõi Auto5 trên
Trên thị trường xe cũ, một chiếc SUV Honda CR-V đang được bán với mức giá chỉ gần 900 triệu đồng.

Tại thị trường Việt Nam, Honda CR-V được xếp vào phân khúc SUV hạng C và cạnh tranh với nhiều đối thủ sừng sỏ như Mazda CX-5, Hyundai Tucson, Mitsubishi Outlander, và một số khác.

Kể từ khi ra mắt, Honda CR-V đã nhanh chóng trở thành một trong những mẫu xe được ưa chuộng nhất trong phân khúc này. 

Honda CR-V rao bán với giá rẻ bất ngờ sau 4 năm lăn bánh

Một chiếc Honda CR-V sản xuất năm 2020 hiện được rao bán trên thị trường xe hơi đã qua sử dụng với giá 885 triệu đồng. 

Theo người bán, chiếc xe này thuộc phiên bản 1.5L, có ngoại thất màu xám và nội thất màu đen, với chỉ số ODO là 48.000 km.

Tại thời điểm mua mới, giá niêm yết của Honda CR-V 2020 bản 1.5L là 1,118 tỷ đồng. Tuy nhiên, để trở thành chủ sở hữu hợp pháp của chiếc xe, người mua phải chi trả số tiền lên tới hơn 1,2 tỷ đồng. 

Như vậy, sau 4 năm sử dụng, chiếc CR-V đã mất giá hơn 300 triệu đồng.

Ở chiều ngược lại, những khách hàng lựa chọn mua xe đã qua sử dụng như chiếc Honda CR-V này có thể tiết kiệm được một khoản tiền lớn để sở hữu một mẫu SUV Nhật Bản bền bỉ, vận hành ổn định.

Honda CR-V 2020 có gì đặc biệt?

Ngoại thất

Honda CR-V 2020 có kích thước tổng thể là chiều dài 4.584 mm, chiều rộng 1.855 mm, và chiều cao 1.679 mm. Chiếc xe này có trục cơ sở dài 2.660 mm, cung cấp không gian rộng rãi cho hành khách.

Về thiết kế ngoại thất, đầu xe của Honda CR-V tạo ấn tượng mạnh mẽ với phong cách "bầu bĩnh" nhưng vẫn rất cứng cáp và sắc sảo. Cụm lưới tản nhiệt hình lục giác cách điệu nổi bật, được kết hợp hài hòa với dải crôm to bản chạy dọc, nối liền cụm đèn pha LED thời thượng và hiện đại, mang đến vẻ ngoài cuốn hút cho chiếc xe.

Ngoài ra, CR-V còn được trang bị nhiều tính năng ngoại thất cao cấp khác bao gồm đèn LED định vị ban ngày và đèn hậu LED, tăng cường tính an toàn và khả năng nhận diện xe từ xa. 

Xe cũng có bộ mâm 18 inch đa chấu dạng xoáy với hai tông màu, gương chiếu hậu có thể gập và chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ LED.

Nội thất

Vào bên trong cabin, Honda CR-V 2020 sở hữu khoang nội thất đơn giản, cân đối, trung tính và sạch sẽ. Toàn bộ ghế ngồi đều được bọc da màu đen, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế phụ chỉnh cơ 4 hướng.

Những trang bị tiện nghi đáng chú ý có màn hình giải trí trung tâm 7 inch, vô-lăng 3 chấu bọc da, cụm đồng hồ trung tâm 3 khoang dạng kỹ thuật số, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, hệ thống điều hòa không khí 2 vùng độc lập, phanh tay điện tử, giữ phanh tự động,...

Động cơ và công nghệ an toàn

Honda CR-V 2020 sử dụng khối động cơ 1.5L tăng áp cho công suất tối đa 188 mã lực và mô men xoắn cực đại 240 Nm. Đi kèm với nó là hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động vô cấp CVT ứng dụng công nghệ Earth Dream.

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị các tính năng an toàn như hỗ trợ đánh lái chủ động, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, camera lùi 3 góc quay, cảnh báo chống buồn ngủ, cảm biến lùi,...

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Honda CR-V, SUV, xe cũ

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe