Ford EcoSport 2022 facelift lộ diện: Đèn DRL mới, lốp dự phòng truyền thống phía sau

11:15 | 06/07/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Phiên bản cập nhật mới của Ford EcoSport tại Ấn Độ tiếp tục lọt vào ống kính may quay với nhiều chi tiết thay đổi khi đang trên đường thử nghiệm.

Vừa qua, Ford EcoSport bản facelift nâng cấp giữa vòng đời tiếp tục bị bắt gặp khi đang chạy thử trên đường phố ở Ấn Độ. Qua những hình ảnh ban đầu được cung cấp bởi Indian Autos Blog, Ford EcoSport 2022 sẽ có một số thay đổi trong thiết kế ngoại thất của xe.

VIDEO: Ford EcoSport 2022 chạy thử nghiệm trên đường phố Ấn Độ

Phía trước, Ford EcoSport 2022 nổi bật với cụm đèn LED ban ngày (DRL) mới tạo kiểu hình chữ L lộn ngược, được đặt sát đèn sương mù. Ngoài ra, cụm đèn này cũng đảm nhiệm nhiệm vụ báo hiệu xi-nhan. Một số chi tiết khác bao gồm lưới tản nhiệt, la-zăng và cản trước cũng được tinh chỉnh đôi chút.

Trái với những thay đổi ở phần đầu, đuôi xe của EcoSport 2022 hầu như không có gì khác so với phiên bản tiền nhiệm, thậm chí vẫn giữ lại phần lốp dự phòng truyền thống phía sau.

Đi sâu vào bên trong xe, mẫu SUV cỡ nhỏ của Ford dự kiến sẽ được nâng cấp đáng kể với phần mềm quản lý hệ thống thông tin giải trí SYNC3, màn hình cảm ứng trung tâm lớn hơn tích hợp Apple CarPlay/Android Auto, cửa sổ trời chỉnh điện…

Hiện chưa có thông tin về hệ thống truyện động của Ford EcoSport 2022, nhiều khả năng vẫn là sự xuất hiện của động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L công suất 123 mã lực, 149 Nm mô-men xoắn và động cơ diesel 1.5L sức mạnh 100 mã lực, 215 Nm.

Ford EcoSport facelift dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay khởi đầu tại thị trường Ấn Độ trước khi xuất hiện tại các thị trường khác trong khu vực châu Á.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: ford ecosport, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe