Dù chưa mở bán nhưng Toyota Camry 2025 đã xuất hiện với bản độ cực ngầu

10:08 | 22/12/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Bản độ widebody dành cho Toyota Camry 2025 do đội ngũ Zephyr Designs thực hiện được nhiều người đánh giá cao với diện mạo khác biệt so với xe gốc.

Vào hồi giữa tháng 11/2023 vừa qua, Toyota đã chính thức vén màn mẫu Camry 2025 bản cập nhật giữa dòng đời (facelift) tại thị trường Mỹ.

Dù chỉ là một phiên bản facelift nhưng mẫu sedan “ăn khách” của nhà sản xuất ô tô Nhật Bản lại được thay đổi khá nhiều cả về ngoại thất lẫn nội thất.

Theo thông tin từ hãng, Toyota Camry 2025 sẽ được mở bán vào đầu năm sau với 4 phiên bản LE, SE, XLE và XSE với duy nhất tùy chọn động cơ hybrid, trong khi động cơ xăng V6 đã bị loại bỏ.

Mới đây, một phiên bản độ widebody của Toyota Camry 2025 đã được Zephyr Designz - một hãng độ có trụ sở tại Hong Kong, chia sẻ trên trang mạng xã hội của mình với thiết kế thể thao với phong cách tương tự những mẫu xe coupe thể thao 2 cửa.

Vì là một bản độ widebody nên hầu hết những thay đổi ở phần ngoại thất. Thay đổi dễ nhận thấy nhất là việc lắp đặt một bộ kit thân rộng với phần vành bánh xe nhô ra đáng kể ở cả 2 trục của xe.

Phần đầu xe nổi bật với phần lưới tản nhiệt mới tạo với bộ đôi hốc gió 2 bên hành một khối chữ nhật. Nắp ca-pô xuất hiện những đường dập nổi tạo cảm giác vừa thể thao vừa mềm mại.

Ở hông xe, bộ bánh xe tiêu chuẩn được thay bằng loại S1SC Series S104SC của thương hiệu HRE Performance với họa tiết mâm màu bạc và vành mạ crôm.

Trong khi đó ở phía sau, Toyota Camry 2025 độ Zephyr có cụm đèn LED màu khác với xe gốc, cánh lướt gió, bộ khuếch tán táo bạo, đèn phanh thứ ba lấy cảm hứng từ xe đua F1 và bộ ông xả crôm cũng được bổ sung.

Vì là một bản độ widebody nên nhiều khả năng sẽ không có bất kỳ thay đổi nào về hệ thống truyền động của chiếc sedan. Như đã nói ở trên, tùy chọn máy xăng V6 đã bị loại bỏ và hãng chỉ cung cấp duy nhất hệ truyền động hybrid.

Hệ thống truyền động này bao gồm một máy xăng 4 xy-lanh có dung tích 2.5L hút khí tự nhiên kết hợp với hai động cơ điện và bộ pin lithium-ion.

Toyota cho biết hệ thống này có thể tạo ra công suất tổng hợp là 225 mã lực hoặc 232 mã lực khi được tùy chọn với hệ dẫn động bốn bánh.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: toyota camry, sedan

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe