Điểm mặt loạt trang bị trên Toyota Hilux 2023 sắp về Việt Nam

09:10 | 25/02/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Chỉ có duy nhất một phiên bản của Toyota Hilux 2023 được hé lộ thông số kỹ thuật cũng như các trang bị đi kèm trong lần này.

Sau một năm vắng bóng vì không đạt tiêu chuẩn khí thải mới tại Việt Nam, mẫu bán tải "ăn khách" Toyota Hilux sắp quay trở lại Việt Nam để cạnh tranh với "vua doanh số" Ford Ranger.

Dự kiến, phiên bản mới của Hilux sẽ ra mắt ngay trong quí I năm nay.

 
 

Theo hé lộ từ các đại lý, Toyota Hilux 2023 sẽ được cung cấp tại thị trường Việt Nam với 4 phiên bản.

Trong đó, một phiên bản mới đây đã được hé lộ thông số kỹ thuật cũng như trang bị đi kèm. Dự kiến, Hilux 2.4 E 4x2 AT cũng chính là phiên bản đầu tiên được bán ra thị trường.

 
 

Đây không phải là một bản cập nhật lớn mà chỉ là một phiên bản bổ sung thêm trang bị. Theo bảng thông số và trang bị được chia sẻ tại đại lý, Hilux 2.4 E 4x2 AT sẽ có những trang bị và thay đổi sau:

  • Đèn chiếu sáng Bi-LED, cân bằng góc chiếu tự động và có đèn chờ dẫn đường
  • Đèn phanh LED trên cao
  • Ghế nỉ
  • Vô-lăng urethane
  • Dàn 4 loa
  • Điều hòa chỉnh cơ
  • Thông số kỹ thuật động cơ vẫn như cũ nhưng giờ đã đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5

Với những thay đổi này, có thể thấy Hilux 2023 vẫn khó có thể cạnh tranh được với Ford Ranger khi thế hệ mới của mẫu bán tải Mỹ vừa ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 08/2022. Xe còn được phân phối với 6 phiên bản khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn, trong đó Ranger XLS 2.0 4x2 AT chính là phiên bản cạnh tranh trực tiếp với Hilux 2.4 E 4x2 AT.

 
 

Hiện chưa rõ giá bản của phiên bản Hilux này. Trước đây, xe có giá bán là 674 triệu đồng trong khi đối thủ Ford Ranger lại đang có giá là 688 triệu đồng, chênh lệch không quá nhiều. Hilux vẫn sẽ được nhập từ Thái Lan, còn Ranger là xe lắp ráp tại Việt Nam.

Trong khi Toyota Hilux 2023 có ít thay đổi tại thị trường Việt Nam thì tại một số thị trường châu Á khác, mẫu bán tải này còn được cung cấp thêm phiên bản GR Sport với diện mạo hầm hố hơn cùng phần khung gầm được tinh chỉnh, động cơ có thể đạt công suất 221 và mô-men xoắn cực đại lên tới 550 Nm.

 
 

Hiện chưa có thông tin gì về việc Hilux GR Sport ra mắt tại Việt Nam. Tuy nhiên, đối thủ trực tiếp của mẫu xe này là Ranger Raptor 2023 sẽ cập bến thị trường Việt Nam trong năm nay.

Toyota Hilux 2021

Giá từ: 628 triệu - 913 triệu
2.4 I4 diesel
AT 6 cấp
5

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe