"Tiểu G-Class" Suzuki Jimny bất ngờ được nhận cọc tại Việt Nam

09:57 | 23/02/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Dự kiến, Suzuki Jimny sẽ về Việt Nam sẽ là phiên bản 3 cửa và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản.

Sau khi được ra mắt vào năm 2018, thế hệ mới của Suzuki Jimny ngay lập tức đã nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng tại nhiều thị trường trên thế giới. Ngay cả người tiêu dùng Việt Nam cũng luôn mong chờ sự xuất hiện của mẫu SUV cỡ nhỏ được mệnh danh là "tiểu G-Class" này.

 
 

Mới đây, một đại lý Suzuki tại Việt Nam đã bất ngờ nhận đặt cọc dành cho mẫu SUV cỡ nhỏ này với mức giá bán dự kiến chưa đến 800 triệu đồng, rẻ hơn nhiều nếu như mua tại các đại lý xe nhập khẩu tư nhân.

Hiện những thông tin chi tiết về Suzki Jimny bán chính hãng tại Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ ngoài việc đây là phiên bản SUV 3 cửa. Suzuki Việt Nam cũng chưa xác nhận thông tin nào liên quan đến việc phân phối mẫu SUV cỡ nhỏ này.

 
 

Được phát triển dựa trên khung gầm hình thang, Suzuki Jimny phiên bản 3 cửa có kích thước tổng thế DxRxC khá nhỏ, chỉ 3.480 x 3.645 x 1.645 (mm) và chiều dài cơ sở 1.720 mm, gầm cao 210 mm. Trọng lượng của xe dao động từ 1.080 - 1.110 kg.

Trừ ngoại hình cá tính, trang bị của Suzuki Jimny nằm ở mức cơ bản, đủ dùng. Xe sở hữu đèn LED trước/sau, mâm hợp kim 15 inch. Nội thất có thiết kế giống Suzuki Swift với vô-lăng 3 chấu, bảng đồng hồ analog, màn hình giải trí 7 inch đặt nổi có kết nối Apple CarPlay/Android Auto.

 
 

Về khả năng vận hành, Suzuki Jimny được trang bị động cơ xăng, hút khí tự nhiên, dung tích 1.5L cho công suất tối đa 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 138Nm. Trang bị hộp số nhiều khả năng sẽ là loại tự động 4 cấp.

Nếu được phân phối chính hãng tại Việt Nam, Suzuki Jimny gần như không có đối thủ trực tiếp.

 
 

Mẫu xe có thể hướng tới những khách hàng cá tính, chuộng phong cách bụi bặm và sẵn sàng sở hữu Jimny để thỏa mãn sở thích bản thân thay vì đi so sánh giá thành với các trang bị, tiện nghi.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Suzuki Jimny, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe