Đếm ngược ngày bàn giao xe điện VinFast VF6 - SUV cỡ B dành cho gia đình

17:18 | 29/12/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Như vậy, những chiếc xe điện VinFast VF6 đầu tiên sẽ được bàn giao chỉ sau 2 tháng mở đặt cọc trước.

Ngày 26/12, fanpage VinFast chính thức công bố thông tin về thời điểm bàn giao mẫu xe điện thông minh VF6 tới tay khách hàng, khiến không ít người bất ngờ. Cụ thể, sau 3 tháng ra mắt tại thị trường Việt Nam (29/9/2023), những chiếc VF6 thương mại đầu tiên sẽ chính thức lăn bánh từ ngày 30/12/2023.

Thông tin ngay lập tức trở thành chủ đề hot trên các diễn đàn về ô tô. Những khách hàng đã đặt cọc mẫu B-SUV của VinFast đều tỏ ra háo hức vì sẽ được nhận xe trước Tết, vừa phục vụ nhu cầu đi lại của gia đình, vừa có thể du xuân bằng chiếc xe yêu thích. 

“Thích nhất là không phải thêm tiền 'lạc' để nhận xe trước Tết như nhiều khách mua xe xăng. Tôi rất hài lòng với chính sách và sự chăm sóc khách hàng tử tế, thật tâm của VinFast” - chia sẻ của Hậu Vũ trên một diễn đàn về xe điện nhận được nhiều ý kiến ủng hộ, đồng tình của các thành viên.

Điều đặc biệt khiến nhiều người ấn tượng là VinFast bàn giao xe VF6 chỉ sau đúng 2 tháng nhận đặt cọc. Khoảng thời gian này tương đương với thời gian chờ nhận xe của một số mẫu xe xăng trên thị trường, nhưng chỉ những khách hàng mua VF6 mới được tận hưởng cảm giác phấn khích của một trong những người đầu tiên trên thế giới sở hữu một mẫu xe mới hoàn toàn.

VinFast VF6
VinFast VF6

Điều này cũng tiếp tục khẳng định uy tín của hãng xe Việt, khi giữ đúng cam kết giao xe cho khách hàng trong năm 2023. “Đúng là VinFast, đã nói là làm”, Thành Nguyễn - một khách hàng vừa được VinFast liên hệ mời nhận xe phấn khích chia sẻ.

Như vậy, VF6 sẽ là mẫu ô tô điện thứ 5 của VinFast chính thức lăn bánh thương mại, sau VF e34, VF 8, VF 9 và VF 5 Plus.

Với việc bàn giao VF6 chỉ sau 2 tháng mở cọc (20/10/2023), VinFast đang cho thấy khả năng làm chủ công nghệ và tối ưu quy trình sản xuất ngày càng được tăng lên, khi thời gian từ lúc nhận đặt cọc đến lúc bàn giao xe ngày càng được rút ngắn.

>>>Xem thêm: VinFast VF3 sắp "xuất ngoại", giá chưa đến 20.000 USD

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: VinFast VF6, xe điện

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe