Đây là lý do không nên tự dán đề can cho xe ô tô tại nhà!

16:00 | 11/07/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Một chiếc Porsche Cayenne tại Mỹ đã gây sự chú ý với một lớp đè can nhàu nhĩ khiến ai nấy đi qua cũng tỏ ra ngạc nhiên và có phần "khó chịu" vì sự cẩu thả này.

Nếu bạn sở hữu một chiếc xe cũ cùng một bộ cánh đã có phần mòn nước sơn, một trong những lựa chọn hàng đầu để "trẻ hóa" chiếc xe chính là dán cho chiếc xe một đề đề can mới thời trang hơn. Và đây cũng là một phương án "kinh tế nhất"

Trong khi với các chuyên gia hay thợ lành nghề, công việc này trở nên quá dễ dàng, thì quá trình tự bọc chiếc Porsche Cayenne dưới đây lại cho kết quả khó tin.

Có thể thấy, màu sơn bạc nguyên bản của chiếc Porsche Cayenne thế hệ đầu này được che phủ một phần bởi những mảng nhựa vinyl lớn màu đỏ đã bị nhàu nát và cắt xén lung tung. Điểm trông dễ coi nhất là nắp ca-pô ở tình trạng tốt hơn nhiều so với những bộ phận khác như cản trước, cửa và mui xe...

Chiếc xe SUV hạng sang này được người đi đường nhìn thấy khi đang đậu gần một trạm xăng ở Florida, Mỹ. Ngay sau đó, hình ảnh chiếc xe đã được đăng tải lên mạng thu hút rất nhiều bình luận.

Nhiều bình luận bày tỏ sự khó hiểu, tại sao công đoạn bọc decal cho chiếc xe sang này lại có thể nham nhở đến như thế. 

Theo bình luận của một tài khoản mạng Reddit, có thể là vật liệu bọc bị hỏng sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc sau khi phản ứng với một số loại hóa chất rửa xe.

Trong mọi trường hợp, giải pháp tốt nhất cho chiếc xe này là chủ sở hữu nên mang nó đến một garage chuyên nghiệp để được xử lý lại. Lựa chọn khác là lột toàn bộ lớp bọc kia ra và để nguyên bản ban đầu.

Porsche Cayenne

Giá từ: 4,720 tỷ - 9,700 tỷ
3.0 V6 siêu nạp
Tiptronic S 8 cấp
5

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe