Đại lý "hét giá" Toyota Raize 530 triệu đồng, dự kiến giao xe vào cuối năm nay

21:03 | 14/10/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Một số đại lý của Toyota tại Hà Nội đã bắt đầu nhận đặt cọc dành cho mẫu xe gầm cao Raiza với mức giá 520 - 530 triệu đồng, tuy nhiên vẫn xuất hiện tình trạng "bia kèm lạc".

Mặc dù Toyota Việt Nam chưa chốt thời điểm ra mắt mẫu xe gầm cao cỡ nhỏ Raize nhưng theo ghi nhận, một số đại lý tại Hà Nội đã bắt đầu nhận đặt cọc từ đầu tháng 10, mức đặt cọc sẽ tùy từng đại lý thỏa thuận với khách hàng.

Theo một nhân viên đại lý, thời điểm giao xe dự kiến từ giữa tháng đến cuối tháng 11, thậm chí khách hàng có thể sẽ phải chờ đợi đến tháng 12 hoặc tháng 1/2022.

Toyota Raize xuất hiện tại một đại lý ở Hà Nội
Toyota Raize xuất hiện tại một đại lý ở Hà Nội

Ngoài mức giá được ghi trên hợp đồng, khách hàng có thể lựa chọn thêm một số phụ kiên đi kèm như dán kính, trải sàn, camera hành trình... với mức giá từ 10 - 15 triệu đồng. Tình trạng "bia kèm lạc" là một vấn đề không quá lạ khi mua xe Toyota. Sau khi ký thêm các khoản chi phụ kiện, khách hàng cũng có khả năng được ưu tiên giao xe sớm.

Toyota Raize sẽ chỉ được cung cấp tại thị trường Việt với 1 biến thể duy nhất là động cơ Turbo 1.0 cho sức mạnh 98 mã lực và 140 Nm mô-men xoắn kết hợp cùng hộp số biến thiên vô cấp CVT. Xe sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc trừ Indonesia với 5 tùy chọn màu sắc có sẵn.

Đối thủ của Raize vừa ra mắt cách đây không lâu - Kia Sonet, đã chốt với mức giá từ 499 - 609 triệu đồng. Nếu như mẫu xe của Toyota được công bố với mức giá niêm yết khoảng 530 triệu đồng thì đây sẽ là một lợi thế lớn cho một chiếc xe nhập khẩu.

>> Xem thêm: Kia Sonet chính thức ra mắt Việt Nam, giá chỉ từ 499 triệu đồng

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: toyota raize, SUV, cuv

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe