Toyota Land Cruiser 2022 "nâng cấp" nội thất 4 ghế siêu sang kiểu Maybach

08:56 | 15/10/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
7 chiếc ghế nguyên bản trên Toyota Land Cruiser 2022 đã được thay mới bằng 4 chiếc ghế màu be cao cấp mang phong cách Maybach, ngoài ra, nội thất xe còn được bổ sung nhiều tiện nghi giống xe sang như bệ tỳ tay lớn nằm giữa hàng ghế thứ 2 tích hợp ngăn lạnh, khay để cốc và hộc chứa đồ.

Một trong 10 chiếc Toyota Land Cruiser 2022 đầu tiên tại Việt Nam đã được lột bỏ nội thất cũ để trở nên sang trọng và cao cấp hơn, đáng chú ý là chiếc xe này còn chưa ra biển và thậm chí chưa bóc nilon cả trong lẫn ngoài.

Hàng ghế đầu nguyên bản

Sau khi "lột xác", Land Cruiser 2022 sở hữu cabin 4 ghế màu be tinh tế mang kiểu dáng giống trên xe sang thay vì 3 hàng ghế như cũ. Tất cả đều được bọc da cao cấp thêu họa tiết kim cương và hàng ghế đầu được bổ sung đệm chân tách rời chỉnh điện.

Hàng ghế sau nguyên bản

Tuy nhiên, thay đổi lớn hơn nằm ở hàng ghế "ông chủ" phía sau với 2 ghế hạng thương gia có chức năng chỉnh điện và thông gió, ở giữa 2 ghế là bệ tỳ tay cỡ lớn tích hợp một màn hình điều khiển các chức năng, ngăn lạnh, khay để cốc và hộc chứa đồ.

Gói độ bao gồm cả một cặp màn hình giải trí gắn ở tựa đầu hàng ghế trước. Tất nhiên, hành khách phía sau cũng được hưởng khoảng để chân rộng rãi hơn hẳn xe nguyên bản.

Chưa hết, chiếc Toyota Land Cruiser đời mới còn được bổ sung thiết bị để hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây cho màn hình trung tâm 12,3 inch và dàn âm thanh JBL của xe.

Được biết, chi phí độ nội thất phong cách Maybach cho Land Cruiser 2022 dao động trong khoảng 300 triệu đồng, toàn bộ chi tiết độ trên xe đều là phụ kiện nhập khẩu. Đơn vị thi công đã mất khoảng 10 ngày để hoàn thành việc nâng cấp chiếc xe.

Như vậy, tổng giá trị chiếc Toyota Land Cruiser 2022 này có thể lên tới 4,8 tỷ đồng, bởi vì xe nằm trong lô xe đầu tiên, khách hàng thường phải mua xe dưới hình thức "bia kèm lạc" với giá 4,5 tỷ đồng (giá bán chính hãng niêm yết là hơn 4 tỷ đồng).

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe