Chiêm ngưỡng xe bán tải ngộ nghĩnh của Suzuki sắp ra mắt tại Tokyo Salon Auto 2024

16:56 | 04/01/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Các nhà sản xuất ô tô hàng đầu Nhật Bản sẽ quy tụ tại Triển lãm Ô tô Tokyo 2024 và sẽ giới thiệu hàng loạt mẫu xe độc đáo, mở màn cho một năm 2024 thành công với ngành công nghiệp ô tô.

Tại Tokyo Auto Salon 2024 - một sự kiện đáng chú ý dành cho các nhà sản xuất và hãng độ ô tô Nhật Bản, Suzuki sẽ giới thiệu một mẫu concept off-road nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ mang tên "Super Carry Mountain Trail". Mẫu xe này không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế mà còn bởi khả năng vận hành đáng kinh ngạc của nó.

Theo thông báo từ Suzuki, Super Carry Mountain Trail được mô tả là "một chiếc xe dành cho những người trưởng thành năng động, yêu thích sự mạo hiểm và khám phá núi rừng theo cách stoic - một phong cách sống đơn giản, mạnh mẽ. Không chỉ dừng lại ở việc là một phương tiện thương mại, chiếc xe còn thể hiện một quan điểm mới về việc sử dụng xe cho cả công việc và giải trí".

Super Carry Mountain Trail là phiên bản cabin kéo dài của mẫu Suzuki Carry tiêu chuẩn. Mặc dù chưa công bố đầy đủ về các cải tiến, nhưng qua cái nhìn đầu tiên, chúng ta có thể nhận thấy rất nhiều điểm mới mẻ.

Chiếc xe mini này được trang bị tấm chắn phía trước, móc kéo cứu hộ và thanh đèn trên kính chắn gió. Đáng chú ý, cửa xe tiêu chuẩn đã được thay thế bằng cấu trúc ống thép.

Bên trong, xe được trang bị ghế thể thao với dây đai an toàn. Thêm vào đó, chiếc xe còn có lồng bảo vệ ngoài và giá đỡ trên nóc. Phần đuôi xe chỉ lộ ra một phần nhưng có thể thấy bình xăng dự phòng và lốp dự phòng. Có thể xe cũng được nâng cao hơn so với bản gốc.

Dù không có thay đổi về động cơ, Super Carry Mountain Trail vẫn được trang bị đủ các thiết bị để tối đa hóa khả năng off-road. Người mua có thể lựa chọn hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian với các cài đặt số cao và thấp. Xe cũng có khóa vi sai để đối phó với các điều kiện trơn trượt.

Tuy nhiên, phiên bản Super Carry thông thường không phải là một chiếc xe mạnh mẽ. Nó được trang bị động cơ 3 xy-lanh dung tích 658 cc, sản sinh ra công suất 50 mã lực và mô-men xoắn 60 Nm. Vì vậy, mặc dù có thể di chuyển off-road, nhưng tốc độ sẽ không quá nhanh.

Triển lãm Tokyo Auto Salon 2024 diễn ra từ ngày 12-14/1 tới đây với sự tham gia của rất nhiều những cái tên "sừng sỏ" trong ngành công nghiệp ô tô Nhật Bản.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe