Chiêm ngưỡng Maserati MC20 Tributo Modenese sắp xuất hiện tại Tuần lễ xe hơi Monterey

19:27 | 12/08/2024 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Maserati đã lên kế hoạch ra mắt nhiều mẫu xe mới tại Tuần lễ xe hơi Monterey và một trong số đó là chiếc Maserati MC20 Tributo Modenese phiên bản đặc biệt.

Hãng xe sang đến từ Ý, Maserati, đã giới thiệu một mẫu xe mới sẽ được trưng bày tại Tuần lễ xe hơi Monterey. Đó là phiên bản độc nhất vô nhị MC20 Tributo Modenese, được chế tạo nhằm tôn vinh thành phố Modena, Ý. Mẫu xe này được phát triển bởi đội ngũ độ xe Fuoriserie.

Kết quả là mẫu xe sở hữu một vẻ ngoài đầy táo bạo và nổi bật, với ngoại thất hai tông màu chuyển từ xanh nước biển sang đen và ngược lại. Trên nền xanh đen, các điểm nhấn màu vàng từ kẹp phanh bánh xe, đường viền trang trí chạy dọc thân xe, biểu tượng cây đinh ba trên mui xe, và tên hãng Maserati phía sau đuôi xe tạo nên sự nổi bật.

Thông tin chi tiết về hệ truyền động của phiên bản đặc biệt này vẫn chưa được công bố, nhưng biến thể MC20 tiêu chuẩn được trang bị động cơ V6 3.0 lít tăng áp kép, sản sinh công suất 621 mã lực và mô-men xoắn 730 Nm. Trang bị này cho phép chiếc coupe tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 2,9 giây và đạt tốc độ tối đa khoảng 325 km/giờ.

Tributo Modenese không phải là chiếc MC20 duy nhất góp mặt trong đội hình của Maserati tại Tuần lễ xe hơi Monterey. Công ty cũng sẽ giới thiệu MC20 Icona, MC20 Cielo và một "siêu xe thể thao hoàn toàn mới" dựa trên mẫu xe này. Bên cạnh đó, MCXtrema dự kiến cũng sẽ thu hút sự chú ý tại sự kiện, với đợt giao xe đầu tiên cho khách hàng diễn ra tại Laguna Seca vào ngày 17/8.

Maserati-MC20-Tributo-ModMaserati-MC20-Tributo-Mod
Maserati-MC20-Tributo-ModMaserati-MC20-Tributo-Mod
Maserati-MC20-Tributo-ModMaserati-MC20-Tributo-Mod
Maserati-MC20-Tributo-ModMaserati-MC20-Tributo-Mod

Để chào mừng sự kiện này, nhân viên lái thử xe của Maserati, Andrea Bertolini, sẽ có mặt để hướng dẫn chủ sở hữu chiếc MCXtrema sử dụng xe. Cả hai sẽ cùng lái thử trên đường đua, và Bertolini sẽ trình diễn khả năng của động cơ V6 3.0 lít tăng áp kép trước khi trao chìa khóa cho chủ sở hữu đầu tiên.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Maserati mc20

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe