Cận cảnh KIA Seltos X-Line "nét căng" tại đại lý, giá chỉ từ 709 triệu đồng

17:12 | 27/09/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
KIA Seltos X-Line tại Việt Nam có giá bán 709 triệu đồng, được định vị dưới bản GT-Line và cao cấp hơn tất cả phiên bản còn lại.

Sau khi thông tin về Seltos X-Line xuất hiện trên trang chủ của KIA Việt Nam, mẫu xe này đã bắt đầu được vận chuyển về các đại lý của Thaco Auto trên toàn quốc.

Theo đó, KIA Seltos X-Line sẽ được bán với giá niêm yết là 709 triệu đồng, cao thứ 2 chỉ sau bản GT-Line (cao hơn 10 triệu đồng). Vì đây là mẫu xe được lắp ráp trong nước nên người tiêu dùng khi mua xe sẽ được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ.

Cách chia phiên bản của Seltos mới khá giống Morning. Mẫu hatchback hạng A cũng có phiên bản X-Line và GT-Line với giá bán tương đương nhau. So với GT-Line, bản X-Line có thiên hướng kiểu xe địa hình hơn.

So với các bản thấp của Kia Seltos, bản X-Line đã được nâng cấp một số điểm khác biệt ở cả ngoại và nội thất. Cụ thể, phiên bản mới sở hữu diện mạo thời trang và cá tính hơn nhờ bộ body kit X-Line.

Nhờ đó, xe có thêm nhiều chi tiết ngoại thất sơn màu đen bóng như viền ca-lăng, ốp cản trước, ốp cản sau ốp hông và thanh ngang nối liền 2 cụm đèn hậu.

Chưa hết, xung quanh thân xe của Kia Seltos X-Line còn có những điểm nhấn màu cam như cản trước, ốp hông, cản sau, cùm phanh trước và viền logo ở vành la-zăng.

Mâm hợp kim đa chấu của xe có đường kính 17 inch. Trên cửa cốp sau có thêm logo "X-Line" như dấu hiệu phân biệt phiên bản cao cấp của dòng Kia Seltos.

Về nội thất, Seltos X-Line cũng được trang bị hệ thống lọc không khí cao cấp. Hệ thống này được điều khiển trên màn hình giải trí đa phương tiện với kích thước lớn nhất phân khúc lên đến 10.25 inch.

Đặc biệt, chất lượng không khí sẽ được hiển thị theo màu sắc và luồng không khí theo 5 chế độ. Người dùng có thể dễ dàng kiểm tra tình trạng không khí hiện tại bằng số hiển thị AQI (Air Quality Index) với màn hình LED được trang bị trên hệ thống.

Bên dưới nắp ca-pô của Kia Seltos X-Line là khối động cơ 1.4L tăng áp, sản sinh công suất cực đại 138 mã lực, mô-men xoắn tối đa 242 Nm. Khối động cơ này làm việc chung với hộp số ly hợp kép 7 cấp cùng hệ dẫn động cầu trước.

Việc bổ sung thêm phiên bản KIA Seltos X-Line nhằm mục đích mang đến cho khách hàng một danh mục phiên bản phong phú, tăng tính cạnh tranh cho Seltos trong bối cảnh phân khúc SUV/CUV cỡ B ngày càng thu hẹp thị phần do sự hiện diện của loạt xe mới.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Kia Seltos, cuv, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe