Khám phá dàn xe điện Honda "mới keng" sắp đổ bộ Triển lãm Ô tô Nhật Bản

15:43 | 27/09/2023 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Honda sẽ giới thiệu một số sản phẩm và công nghệ mới, bao gồm cả một chiếc xe thể thao chạy điện mới trong tháng sau.

Mới đây, Honda đã công bố danh sách dàn sản phẩm sẽ được hãng trưng bày tại Triển lãm Ô tô Nhật Bản (JMS) 2023 diễn ra vào cuối tháng 10 và đầu tháng 11 tới.

Một trong những chiếc xe thú vị nhất ở lần tham gia triển lãm JMS 2023 của Honda có thể kể đến nguyên mẫu Sustaina-C Concept có thiết kế cổ điển tương tự mẫu xe điện “ăn khách” Honda-e của hãng xe Nhật Bản.

Sustaina-C Concept
Sustaina-C Concept

Đặc biệt, Honda còn tiết lộ rằng Sustaina-C Concept còn thân thiện với môi trường hơn so với mẫu hatchback chạy điện.

Để có được khả năng trên, Sustaina-C Concept có các tấm thân xe được làm bằng nhựa acrylic được tái chế và tái sử dụng

Honda E Release Date Hot Sale - edoc.com.vn 1695165872

Điều này đúng với “khái niệm vượt qua những hạn chế của nguồn tài nguyen sẵn có hạn chế thông qua ‘lưu thông tài nguyên’ và có thể đạt được cả tính bền vững môi trường với niềm vui cùng sự to do di chuyển lâu dài trong tương lai”.

Cùng với Sustaina-C Concept, Pocket Concept là bộ đôi đáng mong chờ nhất trong dàn xe tham dự Triển lãm Ô tô Nhật Bản năm nay. Đây là một chiếc mô-tô nhỏ gọn cũng sở hữu nhiều chi tiết được chế tạo từ nhựa acrylic tương tự Sustaina-C Concept.

Pocket Concept
Pocket Concept

Một chiếc xe máy điện khác của Honda cũng sẽ được giới thiệu với tên gọi là SC e:Concept, cung cấp năng lượng bởi hai bộ pin Honda Mobile Power Track e: có thể thay thế dễ dàng.

SC e:Concept
SC e:Concept

Bên cạnh những mẫu xe kể trên, Honda cũng sẽ lần đầu giới thiệu Specialty Sports Concept (chưa có ảnh cụ thể) – một mẫu xe thể thao mini chạy điện. Có tin đồn cho rằng, chiếc xe trưng bày có thể là bản xem trước của Prelude hoặc S2000 “tái xuất”.

Nhà sản xuất xe Nhật Bản cũng sẽ trưng bày một mẫu xe điện 2 chỗ ngồi có tên là CI-MEV, sở hữu những tính năng CoCooper Intelligence (CI) nguyên bản của hãng cùng các công nghệ tự lái cao cấp.

CI-MEV Concept
CI-MEV Concept

Ngoài ra còn những mẫu xe khác được trưng bày như Xe làm việc tự động và nguyên mẫu của xe điện mini mới.

Tất cả sẽ “góp” mặt tại gian hàng của Honda trong khuổn khổ Triển lãm Ô tô Nhật Bản (JMS) 2023, diễn ra từ ngày 27/10 – 5/11 tới đây tại thủ đô Tokyo.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: xe điện Honda

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe