3 mẫu xe nhà Honda nhận ưu đãi 100% phí trước bạ, mức giảm cao nhất lên tới 111 triệu đồng.

11:13 | 05/01/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Honda Civic, HR-V và Brio tiếp tục nhận ưu đãi giảm 100% trước bạ áp dụng đến hết háng 1/2022.

Các hãng xe tại thị trường Việt Nam đang tung ra rất nhiều chương trình ưu đãi để kích cầu dịp cuối năm, trong đó có cả Honda.

Chương trình ưu đãi 100% trước bạ dành cho 3 mẫu xe Civic, HR-V và Brio đáng ra đã kết thúc từ thời điểm kết thúc năm 2021 nhưng hãng xe Nhật Bản mới đây đã gia hạn thêm thời gian cho ưu đãi này tới hết ngày 30/1/2022.

Honda Civic
Honda Civic

Dường như một trong những yếu tố tác động vào động thái này là do những chiếc xe lắp ráp nội địa sẽ được Chính phủ trợ giá 50% phí trước bạ. Điều đó khiến cho các hãng xe phải công bố nhiều chương trình ưu đãi hơn dành cho xe nhập khẩu.

Honda HR-V
Honda HR-V

Mức ưu đãi này sẽ khác nhau theo từng khu vực đăng ký, cao nhất ở Hà Nội khi lệ phí trước bạ rơi vào 12% giá trị của chiếc xe. Như vậy mức giảm tối đa dành cho Civic rơi vào khoảng 111 triệu đồng, khiến cho giá của chiếc xe về gần ngang với những đối thù cùng phần khúc như Kia K3, Hyundai Elantra hay Toyota Corolla Altis...

Honda Brio
Honda Brio

Trong khi đó, mức giảm cao nhất đối với Honda HR-V là 104 triệu đồng và đối với Honda Brio là 54 triệu đồng. Có thể thấy đây đều là những mẫu xe có mức giá khá cao so với phân khúc của chúng và những chương trình ưu đãi này sẽ giúp cạnh tranh hơn với các đối thủ còn lại.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe