Hé lộ thiết kế hiện đại trong khoang nội thất Mercedes-Benz GLC-Class thế hệ mới

10:36 | 05/01/2022 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Xuất hiện một vài hình ảnh hé lộ khoang nội thất hiện đại, thay đổi toàn bộ cục diện của dòng SUV Mercedes-Benz GLC thế hệ mới.

Mercedes-Benz GLC thế hệ tiếp theo dự kiến sẽ được ra mắt vào năm 2022 trước khi bán ra thị trường vào năm 2023.

Tuy nhiên, thiết kế nội thất của xe vẫn còn là bí ấn cho đến khi một đơn vị truyền thông hé lộ bằng những bức ảnh chụp lại một phần khoang nội thất bên trong.

Lộ diện thiết kế nội thất của Mercedes-Benz GLC thế hệ mới
Lộ diện thiết kế nội thất của Mercedes-Benz GLC thế hệ mới

Theo đó, Mercedes-Benz GLC mới có trang bị nội thất chuẩn xu hướng thiết kế mới của thương hiệu xe Đức, với cách bố trí màn hình trung tâm đặt dọc và một màn hình hiển thị đa thông tin đằng sau vô lăng. Tương tự như nội thất của Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới.

Các chi tiết còn lại là hốc gió điều hoà cũng như bệ điều khiển trung tâm vẫn được bọc vải che kín.

Về phần ngoại thất, Mercedes-Benz GLC 2022 thế hệ mới sẽ không có nhiều sự thay đổi về mặt thiết kế. Chỉ có một số thay đổi đến từ vị trí đèn pha, đèn hậu.

Ngoài ra, có thể xe sẽ được "nới" rộng hơn phần kích thước chiều dài và chiều dài cơ sở, nhằm mở rộng khoảng không gian bên trong.

Dự kiến, Mercedes-Benz GLC 2022 sẽ cung cấp cấu hình động cơ tương tư như C-Class mới với tuỳ chọn động cơ 2.0L thường và truyền động hybrid.

Ở phiên bản cao cấp, hệ truyền động hybrid sẽ được tinh chỉnh để tối ưu mức công suất không dưới 650 mã lực. Bên cạnh đó, hai tuỳ chọn động cơ 6 xy-lanh và 8 xy-lanh cũng sẽ bị loại bỏ.

Tại Việt Nam, mức giá của Mercedes-Benz GLC dao động từ 1.799 tỷ - 2.499 tỷ đồng. Nhờ lợi thế lắp ráp trong nước, nên mẫu SUV này có lợi thế hơn nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc như BMW X3 hay Audi Q5.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Mercedes-Benz GLC

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe