Lamborghini Urus như "hổ mọc thêm cánh" với gói độ Mansory-MTM, công suất hơn 1.000 mã lực

10:23 | 05/01/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Tuy chỉ là một chiếc SUV nhưng với gọi độ với từ Mansory-MTM, sức mạnh của Lamborghini Urus có thể sánh ngang với những chiếc siêu xe 2 cửa.

Có thể nói Lamborghini Urus là chiếc xe bán chạy nhất năm 2021 của thương hiệu siêu xe Ý. Chiếc SUV vẫn luôn có một sức hút đáng kể đối với cộng đồng yêu xe thế giới với ngoại hình hầm hố đậm chất thể thao cùng với động cơ V8 mạnh lên tới 650 mã lực.

Tuy nhiên, các hãng độ xe dường như thấy rõ được tiềm năm của chiếc siêu SUV này khi liên tục cho ra mắt những gói độ với cả về ngoại hình và động cơ mạnh mẽ hơn. Đơn cử như gói độ mới được công bố bởi Mansory-MTM.

Nộ bodykit này mang đến các hốc gió lớn phía trước, cánh gió sau gắn trên nóc xe, bộ khuếch tán phía sau với thiết kế hầm hố hơn và hệ thống ba ống xả ở trung tâm.

Không chỉ mang lại cái nhìn hầm hố hơn, hãng độ Đức còn nâng cấp hiệu năng cho chiếc Urus với công suất lên đến 820 mã lực và mô-men xoắn 1.050 Nm. Nguyên bản, Lamborghini Urus được trang bị động cơ V8, dung tích 4.0L, tăng áp kép, sản sinh công suất 650 mã lực và 850 Nm mô-men xoắn.

Tuy nhiên, công suất như vậy vẫn là chưa đủ làm hài lòng hãng độ này, Mansory đã hợp tác với MTM để trình làng chiếc Urus với công suất lên đến 1.001 mã lực. Con số này ngang ngửa với nhiều mẫu hypercar đình đám hiện nay, điển hình là McLaren Speedtail.

Để đạt được sức mạnh đó, chiếc Urus đã được hai hãng độ trang bị hai bộ tăng áp lớn hơn, nâng cấp hệ thống nạp, bổ sung bộ lọc không khí và tinh chỉnh lại hộp số tự động 8 cấp ZF nguyên bản, cùng với đó là việc được giới hạn điện tử để tránh làm hỏng hộp số trước sức ép từ 1.345 Nm mô-men xoắn.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: lamborghini urus, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe