Mitsubishi Attrage thêm bản Premium tại Việt Nam, giá gần 500 triệu đồng

09:33 | 22/02/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Mitsubishi Motor Việt Nam vừa giới thiệu thêm phiên bản Attrage CVT Premium với giá bán 485 triệu đồng tại thị trường Việt vào hôm nay.

Cụ thể vào hôm nay, ngày 22/2/2021, Mitsubishi Việt Nam sẽ bổ sung thêm lựa chọn cao cấp cho dòng sedan cỡ nhỏ Mitsubishi Attrage. Theo đó, phiên bản Attrage cao cấp này sẽ có giá bán là 485 triệu đồng trên thị trường Việt. 

Đặc biệt trong tháng 2 này, Mitsubishi sẽ áp dụng chương trình hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho khách hàng đặt mua Mitsubishi Attrage CVT Premium. 

Về thiết kế ngoại thất, phiên bản Attrage cao cấp vẫn giữ nguyên form dáng của thế hệ Attrage mới được ra mắt vào năm ngoái. Vì vậy, các nâng cấp đáng chú ý trên phiên bản này đều tập trung vào tính năng an toàn. 

Theo đó, Mitsubishi Attrage CVT Premium sẽ được trang bị thêm các tính năng mới như cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và hỗ trợ phanh khẩn cấp. 

Không những thế, xe còn được trang bị một số tiện nghi hiện đại hơn như cảm biến gạt mưa và đèn pha bật/tắt tự động, nhắc nhở thắt dây an toàn hàng ghế trước. Tất cả những trang bị tiện nghi này đã giúp Attrage phiên bản cao cấp vượt trội hơn đối thủ trực tiếp là Kia Soluto.

Động cơ của phiên bản Attrage CVT Premium vẫn giữ nguyên như phiên bản CVT. Cụ thể, xe vẫn sử dụng động co 1,2 lít MIVEC với công suất 78 mã lực, mô-men xoắn cực đại 100 Nm và hộp số vô cấp CVT. 

Đi cùng với đó là một số tính năng an toàn nổi bật như phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử, kiểm soát hành trình, camera lùi, 2 túi khí. 

So với các đối thủ trong cùng phân khúc sedan hạng B như Hyundai Accent (426 - 542 triệu đồng), Toyota Vios (470 - 570 triệu đồng), Mitsubishi Attrage phiên bản mới có kích thước nhỏ hơn. Vì vậy, Mitsubishi định vị giá Attrage thấp hơn một bậc so với những đối thủ này. 

Trong năm mới 2021, Mitsubishi Việt Nam hy vọng sẽ có sự phát triển hơn về doanh số đồng thời mang đến khách hàng lựa chọn tuyệt vời hơn đó là phiên bản Attrage CVT Premium với nhiều trang bị tiện nghi và tính năng an toàn hiện đại. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe