Đối thủ mới của KIA Sedona lộ hình ảnh bằng sáng chế

16:25 | 19/03/2021 - Thế Anh
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai Motor Company dường như đang phát triển một chiếc MPV hoàn toàn mới dành riêng cho thị trường châu Á với cái tên Hyundai Custo.

Sau những hình ảnh rò rỉ được cho là của mẫu xe này tại Trung Quốc vào cuối năm 2020, thì mới đây, những hình ảnh bằng sáng chế chính thức của chiếc xe đã xuất hiện trên internet.

Theo đó, phía trước của mẫu MPV mới có lưới tản nhiệt lớn với các đường viền mạ crôm được làm nổi bật bởi đèn pha LED thiết kế sắc nét và đèn LED DRL.

Những chi tiết thiết kế như cản xe cơ bắp, khe hút gió rộng, mui xe phẳng và cụm đèn sương mù với đường viền mạ crôm càng làm tăng thêm vẻ thể thao cho mặt trước của xe.

Tiếp đến phần hông xe, các chi tiết được tô điểm bởi các vòm bánh xe vuông vắn, đường viền mui xe dài với cánh gió sau gắn trên xe, tay nắm cửa trang trí màu bạc và các đường nét ngang vai táo bạo. Ở phía sau, cụm đèn hậu LED thể thao của MPV kết nối thông qua một thanh LED mảnh.

Quay vào bên trong, các chi tiết nội thất của MPV Hyundai Custo vẫn chưa được tiết lộ. Mặc dù vậy, nhiều khả năng nó sẽ được vay mượn thiết kế từ mẫu Hyundai Sonata.

Mẫu MPV mới này có thể sẽ được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng lớn hơn với kết nối Android Auto và Apple CarPlay. Hyundai có thể sẽ được cung cấp với ba cấu hình chỗ ngồi - 6,7 và 8 chỗ.

Sẽ còn quá sớm để bàn luận về các thông số động cơ. Mặc dù vậy, các báo cáo cho thấy rằng Hyundai Custo có thể được trang bị động cơ xăng tăng áp 2.0L, 4 xi-lanh kết hợp với hộp số tự động 8 cấp (tiêu chuẩn).

>> Xem thêm: Hyundai hé lộ hình ảnh Staria 2022

>> Khám phá mọi thứ về Hyundai

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: hyundai, KIA Sedona

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe