Việt Nam đã sở hữu bản quyền VCK EURO 2024

11:16 | 08/06/2024 - Quang Minh
Theo dõi Auto5 trên
Bản quyền phát sóng vòng chung kết EURO 2024 tại Việt Nam đã chính thức xác định đơn vị sở hữu, NHM có thể theo dõi trọn vẹn giải đấu diễn ra tại Đức.

Ngày 6/12/2023, một đơn vị tại Việt Nam đã chính thức thông báo việc sở hữu bản quyền phát sóng toàn bộ 51 trận đấu tại Vòng chung kết EURO 2024. Theo hợp đồng, đơn vị này nắm giữ toàn bộ quyền khai thác phát sóng và truyền thông giải đấu trên tất cả các nền tảng truyền hình và mạng xã hội trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam. Điều này đồng nghĩa với việc người hâm mộ Việt Nam sẽ có cơ hội theo dõi trọn vẹn giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất châu Âu vào mùa hè 2024. Chúng tôi sẽ cập nhật link xem trực tiếp vòng chung kết EURO 2024 để gửi tới quý độc giả.

Bản quyền phát sóng Euro 2024 đã có tại Việt Nam.
Bản quyền phát sóng Euro 2024 đã có tại Việt Nam.

EURO 2024 là giải vô địch bóng đá châu Âu lần thứ 17, diễn ra tại Đức từ ngày 14/06 đến 14/07/2024. Giải đấu quy tụ 24 đội tuyển hàng đầu châu Âu tranh tài qua 51 trận đấu kịch tính và hấp dẫn. Sân vận động Allianz Arena tại Munich sẽ là nơi diễn ra trận khai mạc, trong khi trận chung kết sẽ được tổ chức tại Olympiastadion ở Berlin.

Đây là lần thứ ba Đức đăng cai tổ chức giải, lần thứ hai trong nước Đức thống nhất và lần đầu tiên ở khu vực Đông Đức cũ. EURO 2024 không chỉ là sự kiện thể thao quan trọng mà còn là dịp để người hâm mộ trên khắp thế giới cùng nhau hòa mình vào không khí sôi động, chứng kiến những khoảnh khắc bóng đá đỉnh cao và cổ vũ cho đội tuyển yêu thích của mình.

Trận khai mạc sẽ được tổ chức tại sân vận động Allianz Arena của CLB Bayern Munich, trong khi trận chung kết sẽ diễn ra tại sân Olympiastadion ở Berlin.

Đây sẽ là lần thứ ba Giải vô địch bóng đá châu Âu được tổ chức trên lãnh thổ Đức và là lần thứ hai diễn ra trong nước Đức thống nhất. Trước đó, Tây Đức cũ đã tổ chức giải đấu năm 1988 và bốn trận đấu của EURO 2020 (được tổ chức tại 11 quốc gia) đã diễn ra tại Munich vào năm 2021. Tuy nhiên, đây sẽ là lần đầu tiên giải đấu được tổ chức tại Đông Đức cũ, với Leipzig là một trong những thành phố chủ nhà.

Ý hiện là đương kim vô địch của giải đấu, sau khi đánh bại Anh trên loạt sút luân lưu trong trận chung kết năm 2020.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe