Mitsubishi Outlander 2022 lăn bánh 2 năm tại Việt Nam có giá bao nhiêu trên sàn xe cũ?

18:10 | 02/06/2024 - Quỳnh Trang
Theo dõi Auto5 trên
Tham khảo thị trường xe cũ hiện nay, một chiếc Mitsubishi Outlander sản xuất năm 2022 đang được chào bán với mức giá cực hấp dẫn.

Lăn bánh 2 năm, Mitsubishi Outlander 2022 xuống giá khó tin

Trên thị trường xe đã qua sử dụng, một chiếc Mitsubishi Outlander sản xuất năm 2022 đang được rao bán với giá 720 triệu đồng. Theo người bán, xe thuộc phiên bản 2.0 CVT, ngoại thất màu trắng và nội thất màu đen, chỉ số ODO là 30.000 km.

Ở thời điểm mua mới, Mitsubishi Outlander 2022 bản 2.0 CVT có giá niêm yết là 825 triệu đồng. Tính cả chi phí lăn bánh, số tiền người dùng ban đầu phải chi trả để sở hữu chiếc xe này dao động từ 924 - 959 triệu đồng, tùy vào nơi đăng ký xe.

Như vậy, sau hai năm lăn bánh, chiếc xe này đã mất giá một khoản đáng kể, tạo nên một cơ hội hấp dẫn để sở hữu một chiếc SUV 7 chỗ với mức giá phải chăng cho những người không muốn chi quá nhiều tiền cho một chiếc xe mới.

Đánh giá nhanh Mitsubishi Outlander 2022 bản 2.0 CVT

Ngoại thất

Mitsubishi Outlander 2022 sở hữu một diện mạo năng động, thể thao nhờ được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đặc trưng. Phần đầu xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt hình chữ X, bao quanh bởi hai thanh mạ crôm và cụm đèn pha LED hiện đại.

Đuôi xe giữ vẻ ngoài hiện đại với hai cụm đèn hậu LED nối liền bằng thanh crôm và ống xả ẩn dưới gầm. Ngoài ra, xe còn được trang bị đèn sương mù, vành la-zăng hợp kim 18 inch, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ cùng tính năng sưởi, ăng ten vây cá mập, cánh đuôi gió,...

Nội thất

Bên trong cabin, Outlander 2022 sở hữu một không gian nội thất đơn giản nhưng thực dụng với vô-lăng bọc da tích hợp các phím điều khiển chức năng, cụm đồng hồ kết hợp giữa analog, màn hình đa thông tin, màn hình trung tâm 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto.

Những tiện nghi đáng chú ý khác có dàn âm thanh 6 loa, điều hòa tự động hai vùng nhiệt độ, và nhiều tiện nghi khác như cửa sổ trời và cốp sau điều khiển điện. Ghế ngồi được bọc da cao cấp với họa tiết kim cương và ghế lái điều chỉnh điện 8 hướng cho phép tối đa sự thoải mái.

Vận hành và an toàn

Động cơ MIVEC 2.0L của Outlander 2022 tạo ra công suất tối đa 145 mã lực và mô-men xoắn cực đại 196 Nm, đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT INVECS III.

Về công nghệ an toàn, xe được trang bị đầy đủ hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử, cảm biến áp suất lốp và hai túi khí, đảm bảo an toàn tối đa cho hành khách trong mọi hành trình.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe