Toyota Fortuner 2021 lộ diện với bộ bodykit Modellistar hầm hố

10:48 | 05/09/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Toyota Fortuner đã nhận được rất nhiều sự chú ý vào cuối năm nay với sự ra mắt của biến thể GR Sport mới và cập nhật cho phiên bản Lebian hiện có. Toyota Motor Thái Lan không chỉ dừng lại ở đó, khi mới đây còn tung ra một loạt các phụ kiện ngoại thất Modellista cho chiếc SUV này.

Bộ bodykit mới này được thiết kế tại Nhật Bản với sự hợp tác của TCD Asia có trụ sở tại Thái Lan. Các trang bị mới giúp Toyota Fortuner trông sang trọng và năng động hơn so với thiết kế nguyên bản.

Các bộ phận của Modellista bao gồm bánh xe 18 inch độc quyền có thiết kế dạng nan hoa bắt mắt, ốp cản trước và cản sau cũng được thay mới, huy hiệu cũng như chữ Modellista ốp trang trí trên nắp ca-pô và đề can thân xe.

Bộ phụ kiện Modellista có giá 57.620 baht (tương đương 1.700 USD) và tương thích với phiên bản Fortuner thông thường chứ không phải phiên bản Lebian thể thao.

Như với hầu hết các phụ kiện nguyên bản do các nhà sản xuất ô tô cung cấp, người mua sẽ được bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km khi mua phụ kiện của họ.

Tại Thái Lan, bên cạnh các biến thể Legender và GR Sport, Toyota Fortuner có 3 phiên bản thường trang bị động cơ diesel 2.4L. Giá bán đề xuất dao động 1,351-1,536 triệu baht, tương đương 41.600-47.300 USD.

Toyota Fortuner vẫn là mẫu SUV 7 chỗ được ưa chuộng tại Thái Lan, trái ngược với tình cảnh khó khăn ở Việt Nam trong hơn một năm qua khi chịu sự cạnh tranh mạnh mẽ của Hyundai Santa Fe, Kia Sorento, Ford Everest...

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe