Toyota Fortuner đầu tiên trên thế giới có trang bị... bồn cầu

13:19 | 13/08/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Để lắp bồn cầu vào bên trong xe, chiếc Toyota Fortuner 2021 đã bị loại bỏ hàng ghế thứ ba.

Toyota Fortuner hiện là một trong những mẫu SUV bán chạy nhất tại thị trường Ấn Độ. Tương tự Innova, Toyota Fortuner cũng được khách hàng Ấn Độ yêu thích vì bền, độ tin cậy cao và chi phí bảo dưỡng thấp.

Tất nhiên, vẫn có những khách hàng chưa hoàn toàn thỏa mãn với thiết kế và trang bị nguyên bản của Toyota Fortuner nên tìm đến các xưởng độ để thay đổi chiếc xế cưng của mình. Tuy nhiên, có lẽ ít ai nghĩ đến chuyện lắp bồn cầu cho chiếc Toyota Fortuner của mình như trong đoạn video dưới đây.

Video quay cận cảnh chiếc Toyota Fortuner 2021 được lắp thêm bồn cầu

Đoạn video này mới được đăng lên kênh YouTube Revokid Vlogs và đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người xem. Qua đoạn video dài hơn 3 phút này, có thể thấy chiếc Toyota Fortuner độ thuộc phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) mới ra mắt thị trường Ấn Độ vào tháng 1 năm nay.

Bên ngoài, xe không có gì khác với những chiếc Toyota Fortuner 2021 khác hiện đang bày bán tại thị trường Ấn Độ, trừ bộ lốp BF Goodrich AT đi với vành 18 inch. Tuy nhiên, khi cửa cốp được mở ra, người xem mới bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của bồn cầu bên trong.

Chiếc Toyota Fortuner 2021 được lắp thêm bồn cầu tại Ấn Độ

Đây có lẽ là chiếc Toyota Fortuner đầu tiên tại Ấn Độ nói riêng và trên thế giới nói chung được lắp thêm bồn cầu trong xe. Bồn cầu này có thể sẽ rất hữu ích trong những chuyến đi đường dài hoặc khi gặp tắc đường.

Được biết, "tác giả" đứng đằng sau chiếc Toyota Fortuner 2021 này là xưởng độ có tên Ojes. Để lắp bồn cầu vào trong xe, xưởng Ojes đã loại bỏ hàng ghế thứ ba của chiếc SUV cỡ trung. Khi cần dùng bồn cầu, hành khách trên xe chỉ cần gập hàng ghế thứ 2 xuống.

Ngoài ra, xưởng Ojes còn lắp cả bình nước riêng và thay đổi sàn của chiếc Toyota Fortuner 2021 để phù hợp với bồn cầu. Xưởng độ Ojes cam đoan là ngay cả khi chiếc Toyota Fortuner chạy trên đường xấu thì nước trong bình cũng không tràn ra ngoài.

Đáng tiếc là chi phí độ chiếc Toyota Fortuner này không được công bố. Trong khi đó, giá của Toyota Fortuner 2021 tại thị trường Ấn Độ hiện dao động từ 2,998 - 3,758 triệu Rupee (khoảng 917 triệu đến 1,15 tỷ đồng).

Ở thị trường Ấn Độ, Toyota Fortuner có 2 tùy chọn động cơ. Thứ nhất là động cơ diesel 4 xi-lanh, dung tích 2.8L, sản sinh công suất tối đa 205 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Thứ hai là động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.7L với công suất tối đa 167 mã lực và mô-men xoắn cực đại 245 Nm. Tuy nhiên, chỉ có động cơ diesel mới đi với hệ dẫn động 4 bánh.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe