Mitsubishi nâng cấp diện mạo thể thao hơn cho bán tải Triton, giá từ 740 triệu đồng

15:17 | 22/11/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Mitsubishi cho ra mắt phiên bản Triton Athlete, một diện mạo thể thao hơn cho mẫu bán tải của hãng. Thay thế cho phiên bản Triton Premium hiện hành. Mức giá dao động từ 760 triệu - 885 triệu đồng.

Mitsubishi vừa cho ra mắt hai phiên bản Triton Athlete 4x2 AT và Triton Athlete 4x4 AT, cũng là hai phiên bản nâng cấp về mặt ngoại hình cho hai phiên bản Triton Premium AT hiện tại.

Những thay đổi về ngoại hình giúp cho xe trông thể thao và năng động hơn.

Theo đó, Triton Athlete được bổ sung nhiều phụ kiện trang trí ngoại thất như ốp cản trước thể thao, lưới tản nhiệt, gương chiếu hậu, mâm xe hợp kim, ốp vè, thanh trang trí được sơn đen và thiết kế tem xe Athlete.

Mâm xe 18 inch cũng được sơn màu đen để tăng tính khoẻ khoắn.

Tem xe được thiết kế với dòng chữ "Triton Athlete" kéo dài từ giữa xe về phía sau với màu tương phản với màu sơn ngoại thất. Khiến chiếc bán tải trở nên nổi bật hơn thế hệ hiện hành.

Phía bên trong nội thất Mitsubishi Triton Athlete toàn bộ ghế được bọc da cao cấp với hai tông màu chủ đạo cam và đen. Tổng thể tạo nên sự tương phản khá hài hoà và bắt mắt.

Hàng ghế sau ngả được 25 độ theo thiết kế J-line với khoảng để chân rộng nhất phân khúc bán tải là 1.745 mm.

Trang bị tiện nghi trong xe gần như được giữ nguyên giống phiên bản Triton Premium như màn hình giải trí trung tâm 6,75 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, AUX, USB, Radio.

Ngoài ra, xe cũng được trang bị cửa gió điều hoà riêng biệt cho hàng ghế sau.

Mitsubishi Triton Athlete vẫn sử dụng khối động cơ như trên phiên bản cũ. Vẫn là khối động cơ diesel 2.4L MIVEC, sản sinh công suất 179 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn 430 Nm tại 2.500 vòng/phút. Kết hợp hộp số tự động 6 cấp với chế độ thể thao, tích hợp lẫy chuyển số trên vô-lăng.

Xe có hệ truyền động 2 cầu Super Select 4WD-II với khóa vi sai trung tâm. Bên cạnh đó, để tăng tính off-road, Triton có 4 chế độ lái địa hình là sỏi, bùn, cát và đá.

Về công nghệ an toàn, phiên bản Triton Athlete được trang bị 7 túi khí, hệ thống cảnh báo và giảm thiểu va chạm phía trước, cảnh báo điểm mù kết hợp hỗ trợ chuyển làn đường, hệ thống chống tăng tốc ngoài ý muốn, đèn pha tự động và hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi.

Giá bán của bản Triton Athlete 4x2 AT không đổi, vẫn ở mức 740 triệu đồng. Trong khi đó bản Triton Athlete 4x4 AT có giá 885 triệu đồng, tăng 20 triệu đồng so với bản 4x4 AT MIVEC Premium trước đây.

Việc nâng cấp diện mạo này nhằm giúp Mitsubishi Triton tăng sức cạnh tranh trong phân khúc. Trong tháng 10, mẫu xe này đạt doanh số 400 xe, xếp thứ 3 trong nhóm xe bán tải, sau Ford Ranger (2.583 xe) và Toyota Hilux (607 xe).

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Mitsubishi Triton

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe