Mercedes cho phép khách hàng "cá nhân hoá" chiếc xe của mình

17:47 | 08/10/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Khách hàng của G-Class có thể đã quen thuộc với nhãn Manufaktur của Mercedes, cho phép họ có nhiều cơ hội hơn để tùy chỉnh diện mạo chiếc xe theo ý của mình. Giờ đây, nhãn này đang được mở rộng cho nhiều dòng xe khác của Mercedes hơn.

Thương hiệu độ Manufaktur, thay thế cho Designo, độc quyền của Mercedes, cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn về màu sơn ngoại thất và các tùy chọn màu sắc, chất liệu và trang trí nội thất để họ có thể tùy chỉnh chiếc xe theo sở thích cá nhân của mình.

Có 23 loại sơn G Manufaktur hiện được áp dụng trên các dòng xe như Mercedes-Maybach S-Class, Mercedes-Benz CLS, S-Class và cả Mercedes-AMG GT 4 cửa Coupe. Thương hiệu có kế hoạch mở rộng hơn nữa các nhãn hiệu trong tương lai.

Cung cấp các sơn hoàn thiện ngoại thất từ bóng mờ đến lớp sơn kim loại có độ bóng cao hay lớp sơn phi kim loại phong phú ở giữa, Mercedes đang cung cấp nhiều màu sơn hơn cho những người chọn đi theo “con đường” Manufaktur.

Thậm chí màu ngoại thất lịch sử như Manufaktur Graphite Grey, đã từng được áp dụng trên nguyên mẫu 300 SL ban đầu cũng được cung cấp.

Đối với những khách hàng thích phong cách cổ điển, thì sẽ có các màu như Graphite Metallic (màu xám chì) và Olive Metallic (màu ô liu) là những lựa chọn phổ biến trong những năm 80, trong khi màu China Blue (xanh Trung Quốc) lại thịnh hành đối với dòng E-Class và S-Class của những năm 90.

Còn đối với những người quan tâm đến xu hướng thiết kế hiện đại hơn thì sẽ có những lựa chọn màu Cashmere White Magno (trắng bóng mờ), Kalahari Gold Magno (vàng bóng mờ) và Night Black Magno (đen bóng mờ), đều là những sản phẩm hoàn thiện mờ toát lên vẻ hiện đại.

Phía bên trong nội thất, thậm chí còn có nhiều lựa chọn hơn. Khách hàng có thể chọn chất liệu trang trí như sơn mài piano hoặc gỗ, và thậm chí có thể bị “choáng ngợp” bởi danh sách tuỳ chọn chất liệu da.

Nội thất da Nappa màu trắng/đen độc quyền trở lại dòng S-Class cũng nhờ nhãn Manufaktur, cũng như sự kết hợp nội thất màu vàng Pastel/đen cũng đã có sẵn cho trên các mẫu xe từ năm 2012.

Ngoài ra còn có các kết hợp màu nội thất bằng da thanh lịch như Nut Brown/Black, Truffle Brown/Black, hoặc Yacht Blue/Black. Vô-lăng bọc da hai tông màu được làm thủ công cũng có sẵn để phù hợp với nội thất mà bạn đã thiết kế. Một huy hiệu "Manufaktur" được thêm vào bảng điều khiển trung tâm của S-Class, cũng như chữ bằng crom trên cửa sổ phía sau.

Chưa hết, Manufaktur còn cung cấp một hệ thống đèn chiếu sáng logo Mercedes-Benz xung quanh bậc cửa sử dụng công nghệ LCD.

Cho đến nay, chỉ có một số loại xe nêu trên được áp dụng, Mercedes sẽ triển khai dịch vụ cho nhiều loại xe hơn, tập trung vào các thương hiệu phụ AMG và EQ. Và sẽ bổ sung thêm nhiều các tùy chọn trang bị và màu sơn mới hơn.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: mercedes, Manufaktur

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe