"Công ty nhà người ta" chi 200 trăm tỷ mua siêu xe thưởng Tết nhân viên

14:02 | 17/01/2022 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Một doanh nghiệp trong ngành bất động sản tại Quảng Ninh đã sẵn sàng chi hàng trăm tỷ đồng "tậu" hàng loạt xế khủng như Range Rover, Mercedes-Benz, Rolls-Royce để.....thưởng Tết cho nhân viên.

Ngày 16/1, trên trang Facebook cá nhân của bà Sầm Huệ Minh, bà chủ showroom siêu xe nổi tiếng "Sơn Tùng Auto" đã đăng tải loạt hình ảnh kèm dòng trạng thái về vị đại gia đất mỏ Quảng Ninh, cũng là chủ tập đoàn bất động sản mua xe thưởng Tết cho nhân viên.

Loạt xe hạng sang gồm Mercedes-Benz G63, Range Rover,... để thưởng Tết cho nhân viên
Loạt xe hạng sang gồm Mercedes-Benz G63, Range Rover,... để thưởng Tết cho nhân viên

Bà Sầm Huệ Minh viết trên trang cá nhân: "Anh ấy đã thưởng Tết cho những nhân viên suất sắc của mình tổng kết một năm như thế đấy các bạn. Thật may mắn mình cũng là một trong những đơn vị được anh tin tưởng và ủng hộ khá khá xe trong số danh sách xe ở đây", kèm theo đó là những bức hình chụp dàn xe Mercedes, Range Rover,...

Cụ thể, "danh mục thưởng Tết" của nhân viên tập đoàn này sẽ bao gồm Mercedes-Benz S680, Mercedes-Benz G63 (4 chiếc), Mercedes-Benz GLS (4 chiếc), Mercedes-Benz GLC (6 chiếc), Range Rover (6 chiếc), Lincoln Navigator, Land Cruiser 2022,... và "ông vua" SUV Rolls-Royce Cullinan đang trên đường về.

Ngoài ra, những mẫu xe phổ thông như Toyota Corolla Cross và Hyundai i10 thì không đếm xuể. Ước tỉnh "tổng thiệt hại" lên đến 200 tỷ đồng.

Hiện danh tính của ông chủ tập đoàn bất động sản tại Quảng Ninh vẫn chưa được tiết lộ.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: mercedes-benz

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe