Hãng xe Trung Quốc "tấn công" thị trường Việt với Beijing U5 Plus - Sedan hạng C nhưng giá ngang VinFast Fadil

16:10 | 15/01/2022 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Beijing lại tiếp tục "tấn công" vào phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam với mẫu xe U5 Plus. Xe được trang bị nhiều tính năng nhưng mức giá chỉ ngang VinFast Fadil.

Một đơn vị chuyên nhập khẩu ô tô Trung Quốc vừa mới trình làng thị trường Việt Nam mẫu xe Beijing U5 Plus, cạnh tranh cùng các đối thủ "đình đám" khác như Kia K3, Hyundai Elantra hay Honda Civic.

Beijing U5 Plus có giá từ 398 triệu đồng tại Việt Nam
Beijing U5 Plus có giá từ 398 triệu đồng tại Việt Nam

Xe có 3 phiên bản gồm Standard, Deluxe và Luxury với mức giá bán lần lượt 398 triệu đồng, 468 triệu đồng và 498 triệu đồng. Mức giá chỉ ngang bằng với một mẫu xe hạng A như VinFast Fadil (425 triệu - 499 triệu đồng).

Beijing U5 Plus được định vị nằm trong phân khúc sedan hạng C, xe sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt 4.660 x 1.820 x 1.480 mm, chiều dài cơ sở 2.670mm.

Xe có thiết kế "thừa hưởng" từ đàn anh Beijing X7 tương đối nhiều với cụm lưới tản nhiệt rộng đặt thấp và có kiểu dáng gần tương tự. Đèn hậu có thiết kế trải toàn bộ chiều ngang đúng xu thế.

Ngoài ra, U5 Plus còn có những trang bị ngoại thất đáng chú ý như bộ mâm 16 inch hai tông màu. Gương hậu chỉnh điện/gập tự động, tích hợp tính năng sấy.

Ở phiên bản bản Standard và Deluxe, đèn pha sử dụng bóng halogen, trong khi bản Luxury có đèn pha tự động LED và đèn định vị ban ngày LED.

Đi vào phía bên trong nội thất Beijing U5 Plus có ghế bọc da chỉnh tay. Vô lăng thiết kế thể thao bọc da tích hợp các nút bấm chức năng. Màn hình giải trí trung tâm cảm ứng kích thước lớn 12,3 inch và cụm đồng hồ màn hình LCD 7 inch. Hệ thống âm thanh 6 loa, cửa sổ trời chỉnh điện và hệ thống điều hoà tự động 1 vùng.

Cung cấp sức mạnh cho Beijing U5 Plus là khối động cơ 1.5L, sử dụng cho cả 3 phiên bản, cho công suất 113 mã lực và mô men xoắn 142 Nm. Kết hợp cùng hệ dẫn động cầu trước và hộp số sàn đối với phiên bản Standard và hộp số tự động vô cấp CVT với hai phiên bản Deluxe và Luxury.

Xe cũng được trang bị đầy đủ những tính năng an toàn tiêu chuẩn như phanh ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo áp suất lốp, camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau và 2 túi khí. Hai bản cao cấp có thêm ga tự động Cruise Control.

Riêng bản cao cấp nhất Luxury bổ sung camera 360 độ, nhận diện đối tượng động ở dải tốc độ thấp, cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn đường và 4 túi khí.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe