BMW M8 thể hiện khả năng "bứt tốc" tới 300km/h một cách nhẹ nhàng

10:25 | 20/08/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, hãng độ G-Power đã tiến hành nâng mức công suất của một chiếc BMW Competition M8 Gran Coupe lên tới 790 mã lực. Đoạn clip ghi lại cho thấy chiếc M8 G-Power đã “phi như bay” với tốc độ 294 km/h trên đường cao tốc Autobahn tại Đức “dễ như ăn kẹo”.

BMW M8 Competition Gran Coupe là một trong những siêu phẩm sedan vô cùng ấn tượng của hãng xe Đức và sau khi “qua tay” G-Power thì M8 đã “vút” lên đến gần 300k/h tại một đường cao tốc liên bang Autobahn tại Đức một cách hết sức đơn giản, theo clip ghi lại.

Video clip này cho thấy, nó có khả năng cán mốc trên 290 km/h một cách dễ dàng và êm ái. Tốc độ cao nhất ghi lại được là 294 km/h và tốc độ chiếc xe gần như có thể tăng lên nữa đến 320 km/h nếu muốn.

Tốc độ cao nhất BMW M8 ghi lại được là 294 km/h. (Ảnh cắt từ video)

Mẫu xe BMW M8 Competition Gran Coupe phiên bản tiêu chuẩn được trang bị động cơ tăng áp kép V8 4,4L, sản sinh công suất 617 mã lực và mô-men xoắn cực đại 750 Nm.

Tuy nhiên, chiếc xe trong video đã được hãng độ xe nổi tiếng G-Power, chuyên các dòng BMW, nâng cấp để tạo ra công suất tới 790 mã lực.

Theo trang Carscoops, chiếc M8 Competition Gran Coupe này đã trải qua 3 giai đoạn tinh chỉnh của G-Power từ đầu năm nay. Nó có nhiều sự khác biệt so với xe nguyên bản như: Có phần mềm hiệu suất mới, bộ tăng áp nâng cấp, ống xả thể thao, hệ thống xả GP-Deeptone và bốn ống xả bằng sợi carbon.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: BMW M8

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe