Toyota Fortuner GR-S lộ diện khi chạy thử, thể thao hơn cả bản Legender

09:01 | 11/07/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Tương tự Toyota Vios hay Corolla Altis, mẫu SUV 7 chỗ Fortuner cũng chuẩn bị có một phiên bản thể thao mang tên GR-S.

Những hình ảnh chạy thử của mẫu xe Toyota Fortuner GR-S 2022 tại Thái Lan mới đây đã bất ngờ được cánh săn ảnh chụp lại. Dù mẫu xe này được nguỵ trang khá kĩ càng nhưng thông qua một số chi tiết như bộ mâm 5 chấu kép kèm theo cùm phanh sơn đỏ, không khó để nhận ra đây chính là phiên bản thể thao GR-S sắp được ra mắt.

Phiên bản thể thao GR-S là một thương hiệu riêng được Toyota phát triển trên các sản phẩm của mình. Hiện nay, dòng tên này đã có mặt trên nhiều mẫu xe khác nhau từ Vios cho tới Altis... và đến nay là Fortuner.

Trên thực tế, về khả năng vận hành, phiên bản GR-S và phiên bản thông thường gần như không có sự khác biệt. Điểm thay đổi chủ yếu vẫn nằm ở các chi tiết mang tính thẩm mỹ của xe.

Phiên bản GR-S của Toyota Fortuner 2022 tại Thái Lan dự kiến sẽ được trang bị kèm công nghệ an toàn Toyota Safety Sense

Toyota Fortuner GR-S 2022 có thể sẽ là một trong những phiên bản cuối cùng của thế hệ Fortuner thứ 2. Theo Kỹ sư trưởng của Toyota Motor Corporation, thế hệ thứ 3 của Fortuner dự kiến sẽ ra mắt ngay trong năm sau, tức năm 2023.

Ở thời điểm hiện tại, một số thông tin rò rỉ về Toyota Fortuner thế hệ thứ 3 có thể kể tới như việc mẫu xe này sẽ tiếp tục sử dụng hệ khung gầm rời và chuyển tay lái trợ lực dầu sang tay lái trợ lực điện.

Đối với việc chuyển từ tay lái trợ lực dầu sang trợ lực điện sẽ mang tới cho Fortuner thế hệ thứ 3 nhiều cải tiến trông thấy trong việc vận hành và cả nâng cấp hệ thống điện, điện tử cùng loạt công nghệ phụ trợ trong tương lai.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe