Tiếp tục rò rỉ hình ảnh BMW 7 - series thế hệ mới, chi tiết ống xả lạ chưa từng thấy

15:51 | 18/02/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, hình ảnh nguyên mẫu chiếc 7 - Series đã bị bắt gặp trên đường chạy thử. Chiếc xe thử nghiệm có biển số kết thúc bằng “2707” dường như là một biến thể cao cấp của dòng 7 - Series.

BMW dường như đã làm rất tốt công việc ngụy trang mẫu 7 - Series thế hệ mới vì tất cả những gì mọi người biết về chiếc xe này rất mơ hồ. Tuy nhiên mới đây, hình ảnh nguyên mẫu chiếc 7 - Series đã bị bắt gặp trên đường chạy thử. Chiếc xe thử nghiệm có biển số kết thúc bằng “2707” dường như là một biến thể cao cấp của dòng 7 - Series.

Có thể đoán như vậy là do ống xả của chiếc xe này chưa từng được nhìn thấy trước đây và có lẽ nó được dành cho dòng 7 Series hàng đầu được trang bị động cơ đốt trong. Một số người đã suy đoán rằng có một động cơ V12 bên dưới mui xe cho M760i mới, nhưng BMW đã thừa nhận rằng động cơ 6,6 lít tăng áp kép khó có thể xuất hiện. Lý do là việc cập nhật động cơ để đáp ứng các quy định nghiêm ngặt về khí thải là rất tốn kém, và tỷ lệ thực hiện cũng khá thấp.

Trở lại với nguyên mẫu bị bắt gặp, chiếc xe này có một cánh lướt gió trên nắp cốp nhìn rất tinh tế và sang trọng. BMW đã dán một số nhãn dán giống với tay nắm cửa thông thường, nhưng những nhãn dán đó dường như không đánh lừa được bất kỳ ai.

Nhìn hình ảnh, có vẻ như cả đèn pha và đèn hậu chỉ là tạm thời và sẽ được thay thế bằng các cụm lạ mắt hơn trên phiên bản sản xuất thương mại. Vị trí của chúng dường như không thay đổi và khách hàng đang tự hỏi liệu phần phình rộng đó trên nắp cốp có che giấu dải đèn LED hay không.

Hầu hết các tấm thân đều được ngụy trang hai lớp vì không khó để nhận ra những đinh tán nhỏ màu đen để giữ các tấm giả thêm vào đúng vị trí. Vì lý do này, sẽ là sai lầm nếu đi đến bất kỳ kết luận nào về thiết kế của chiếc xe.

Nhìn qua nắp ca pô ở phía trước là một lưới tản nhiệt mà có vẻ như nó sẽ được tích hợp đèn phát sáng giống như trên những chiếc X6 và 5 Series. Các tin đồn cho biết dòng xe topper tiếp theo của BMW sẽ có cửa tự động tự mở và tự đóng giống như Rolls-Royce, cùng với một thứ gọi là "Trợ lý đường cao tốc" - có thể là một hệ thống lái bán tự động tiên tiến hơn.

Theo một người trong cuộc của BMW, dòng xe 7 Series sẽ bao gồm các phiên bản sau: 735d, 740i, 745e và M750e. Ngoại trừ RWD 735d và i740, tất cả các thành viên khác trong hệ thống sẽ có xDrive. Việc sản xuất G70 7 Series có thể bắt đầu vào tháng 7 năm 2022, điều này có nghĩa là xe sẽ được chính thức công bố vào cuối năm 2021 hoặc đầu năm sau.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: bmw 7 series

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe