Suzuki ra mắt mẫu Burgman Street 125: Giá 49,5 triệu đồng & cạnh tranh trực tiếp với Honda PCX

08:58 | 26/02/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Vừa qua, Suzuki đã chính thức ra mắt mẫu xe tay ga thể thao Burgman Street 125 tại Việt Nam. Với loạt trang bị công nghệ hiện đại cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, linh hoạt, mẫu xe này hứa hẹn sẽ là đối thủ trực tiếp với mẫu Honda PCX

Suzuki đã mở đầu phân khúc tay ga phân khối lớn với mẫu Burgman từ thập niên 90s. Trải qua 30 năm phát triển, Burgman là dòng xe đặc biệt được ưa chuộng tại thị trường châu Âu. Sở hữu nhiều đặc tính của dòng maxi-scooter Burgman 400, nổi bật nhất là ngoại hình thể thao, đồng thời được trang bị hàng loạt tiện ích hữu dụng, Burgman Street 125 mang lại tiện nghi và sự thoải mái cho người sử dụng trên mọi cung đường.

Về tổng thể, xe sở hữu thiết kế hài hoà và cân đối, tạo cho người lái tư thế thoải mái nhất cho việc lái xe. Điểm nhấn của phần đầu xe nằm ở chiếc kính chắn gió đặc trưng theo tiêu chuẩn xe tay ga châu Âu. Các chi tiết trên xe được mạ crôm tinh tế và sắc nét, tạo điểm nhấn cho chiếc xe thêm phần sang trọng. Bên cạnh đó, xe được trang bị hệ thống đèn pha cường lực và phần đèn hậu sử dụng công nghệ LED hiện đại.

Burgman Street 125 được trang bị khối động cơ SOHC 4 thì, cho công suất tối đa 8,5 mã lực tại vòng tua 6.750 vòng/phút. Burgman Street 125 được ứng dụng công nghệ SEP độc quyền của Suzuki, nhằm hỗ trợ kiểm soát và điều tiết nhiên liệu cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả hơn, tối ưu hóa hiệu suất vận hành, tăng sức mạnh động cơ, thân thiện hơn với môi trường.

Burgman Street 125 tích hợp nhiều tính năng ưu việt cho một mẫu xe tay ga cao cấp. Có thể kể đến như hộp đựng đồ phía trước có nắp che chắn, trang bị ổ cắm DC tiêu chuẩn có thể thay thế bằng bộ sạc USB tùy chọn, hỗ trợ người dùng sạc điện thoại, máy tính bảng khi cần. Màn hình LCD hiển thị sắc nét các thông số vận hành. Burgman Street 125 có nhiều hộc chứa đồ rộng rãi, cốp xe rộng 21.5 lít, dễ dàng chứa một nón bảo hiểm fullface và nhiều vật dụng khác.

Tại Việt Nam, Suzuki Burgman Street 125 có 3 màu sơn: Đen vàng đồng, trắng vàng đồng và xám mờ vàng đồng. Mẫu tay ga mới này có giá bán lẻ đề xuất 49,5 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: suzuki burgman street

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe