Độc đáo chiếc "xe lướt" Vinfast Lux A2.0 màu hồng lạ mắt được rao bán với mức giá 1,1 tỷ

14:36 | 25/02/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Những chiếc Vinfast luôn là chủ đề hấp dẫn trên các trang thông tin, và việc một chiếc Vinfast chạy siêu lướt, sở hữu màu hồng nổi bật cùng mức giá bán lại nhỉnh hơn cả xe mới đang gây chú ý cho giới mê xe những ngày qua.

Được biết, chiếc VinFast Lux A2.0 xuất hiện trong bài viết thuộc bản full (cao cấp). Xe sản xuất 2020, mới đi được 568 km, tức là xe còn chưa chạy hết ODO. Chủ xe cũng đi kèm cam kết không tai nạn, ngập nước, xe nguyên bản và chưa từng sửa chữa. Tất nhiên là với số km chạy ít ỏi như vậy, những cam kết trên được coi là rất hợp lý. Bên cạnh đó, với chế độ bảo hành 5 năm của Vinfast, người mua hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng của xe.

Một điều đặc biệt nữa bên cạnh việc chạy "siêu lướt", đó là chiếc xe còn được chủ nhân cũ cá nhân hoá bằng cách khoác lên xe bộ decal màu hồng siêu nổi bật và bóng bảy.

Được đánh giá là một trong những chiếc xe có nhiều màu sắc nhất Việt Nam, những chiếc Vinfast Lux A mang bộ áo hồng đã không ít lần đốn tim cư dân mạng và gây sự chú ý cho rất nhiều tín đồ mê xe mỗi khi xuất hiện trên đường.

Vinfast Lux A là chiếc xe rất hot ngay từ khi ra mắt và ngày càng chứng minh được độ nóng của mình. Ngay trong tháng 1/2021 vừa qua, doanh số của mẫu sedan VinFast Lux A2.0 đã đạt được những con số rất ấn tượng, đứng trên đối thủ Camry và nhiều mẫu xe cùng phân khúc khác.

Lux A2.0 sở hữu động cơ I-4 DOHC 2.0L, công suất tối đa 174 mã lực, mô-men xoắn cực đại 300 Nm ở bản tiêu chuẩn - và 228 mã lực, 350 Nm ở bản cao cấp. Xe đi kèm hộp số ZF tự động 8 cấp, hệ dẫn động cầu sau hoặc hai cầu (đối với mẫu Lux SA2.0), hệ thống treo trước, sau độc lập mang lại trải nghiệm lái đỉnh cao.

Về hệ thống an toàn, xe trang bị 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), cân bằng điện tử (ESC), chống trượt (TCS), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), chống lật (ROM)…

Được biết, Showroom đang rao bán chiếc xe này với giá 1,099 tỷ đồng. Trên thị trường, VinFast Lux A2.0 bản cao cấp đang có mức giá 1,074 tỷ (với chế độ trả thẳng 100% giá trị xe). Giá lăn bánh sau khi cộng các khoản thuế, phí vào sẽ lên tầm 1,2 tỷ. Như vậy, so với giá xe mới, chiếc Lux A2.0 màu hồng đang được rao bán không bị sụt giá quá nhiều.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe