Cadillac Escalade 2021 phiên bản chống đạn: Chuẩn xe "ông trùm", giá dự kiến từ 3,5 tỷ VNĐ

13:47 | 08/06/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Vốn đã nổi tiếng với vẻ ngoài to lớn và uy quyền, Cadillac Escalade 2021 giờ đây còn thêm phần đẳng cấp nhờ "bộ cánh" bọc thép chống đạn hoàn toàn mới.

Video Inkas giới thiệu Cadillac Escalade 2021 bọc giáp

Nhà độ Inkas Armored Vehicle Manufacturing từ Canada mới đây vừa giới thiệu tới công chúng phiên bản bọc thép chống đạn của mẫu SUV Cadillac Escalade 2021. Đây được xem là một gợi ý vô cùng hấp dẫn dành cho các chính khách, các nhà tài phiệt hoặc các "ông trùm" lớn trên thế giới.

Cadillac Escalade là mẫu SUV Full-size đình đám bậc nhất của Tập đoàn GM. Thường gắn liền hình ảnh với giới lãnh đạo và Chính phủ Mỹ, các doanh nhân và đại gia, Cadillac Escalade luôn có một sức hút riêng và vị thế khác biệt so với các đối thủ cùng phân khúc. Đẳng cấp, sang trọng và quyền uy, đó là những gì Cadillac Escalade có thể mang lại cho chủ nhân.

Đối với phiên bản chống đạn từ Inkas, mẫu Cadillac Escalade 2021 đã được bọc thép toàn bộ phía bên ngoài, bao gồm cả phần kính có thể chống đạn với cấp độ bảo vệ đạt chuẩn BR6. Theo nhà sản xuất, bên cạnh việc bảo vệ chủ nhân một cách tuyệt đối từ các vụ tấn công bên ngoài, Cadillac Escalade 2021 Inkas còn được trang bị hàng loạt tiện ích hỗ trợ như đèn trợ sáng LED, còi báo động riêng, hệ thống loa cấp cứu, cửa hỗ trợ hay hệ thống dập lửa...

Các trang bị tiện nghi của Cadillac Escalade 2021 đều được Inkas giữ lại. Đồng nghĩa việc chủ nhân vẫn có một chiếc xe với tiện ích giải trí ngập tràn, từ hệ thống âm thanh AKG 36 loa, ghế bọc da cao cấp có chức năng sưởi/làm mát/massage, màn hình đôi công-tơ-mét và giải trí 38 inch Oled xịn xò, đèn viền nội thất và hệ thống hỗ trợ lái Super Cruise...

Phiên bản bọc thép của Cadillac Escalade 2021 được Inkas bán ra với 2 tuỳ chọn động cơ, bao gồm loại I6 tăng áp 3.0l, sản sinh công suất 260 mã lực và loại V8 6.2l, sản sinh công suất 420 mã lực/624 Nm mô-men xoắn. Tất nhiên, với trọng lượng vốn đã nặng nay còn nặng hơn nhờ "Bộ cánh thép", nhà sản xuất không quên đưa ra lời khuyến nghị người dùng nên cân nhắc lựa chọn bản động cơ V8.

Hiện tại, Inkas chưa công bố giá bán của mẫu Cadillac Escalade 2021 bọc thép. Tuy nhiên, nhìn vào giá bán của mẫu Lincoln Navigator bọc thép trước đây từng được Inkas bán ra, có thể dễ dàng dự đoán giá của Escalade sẽ không nằm dưới con số 150.000 USD (~3,5 tỷ VNĐ).

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: cadillac escalade

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe