Kia Cerato GT Hatchback ra mắt, công suất 203 mã lực

07:30 | 27/08/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Mẫu xe hạng C Kia Cerato GT hatchback sử dụng động cơ 1.6L tăng áp công suất 203 mã lực, giá bán 27 triệu won, tương đương gàn 530 triệu đồng.

Hồi tháng 4 vừa qua, chiếc Kia Cerato GT hatchback vừa được giới thiệu phiên bản nâng cấp tại quê nhà Hàn Quốc với tên gọi là K3 GT. Mẫu xe gây ấn tượng với những tinh chỉnh trong thiết kế, đặc biệt là ở hệ thống đèn chiếu sáng.

Kia K3 GT tại Hàn Quốc sử dụng động cơ xăng 1.6L tăng áp cho công suất lên tới 203 mã lực và mô-men xoắn cực địa 265Nm.

Cỗ máy truyền sức mạnh tới các bánh xe thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Chiếc K3 GT này sử dụng hệ thống treo sau đa liên kết, giảm xóc Bilstein, hệ thống phanh nâng cấp, cũng như lốp Michelin Pilot Sport 4.

Để nhấn mạnh tính thể thao, K3 GT có các điểm nhấn màu đỏ trên lưới tản nhiệt phía trước, bộ khuếch tán phía sau và ống xả kép.

Trong khi đó, thiết kế đèn chiếu sáng trước đi kèm dải LED định vị ban ngày ấn tượng. Cụm đèn hậu LED thiết kế bắt mắt. Xe cũng được trang bị gương chiếu hậu màu đen, mâm hợp kim 18 inch với điểm nhấn màu đỏ ở logo trung tâm.

Ở bên trong, K3 GT có cụm đồng hồ 10,25 inch kỹ thuật số hoàn toàn mới, màn hình giải trí 10,25 inch mới. Các điểm nhấn màu đỏ cũng trang trí nội thất để nhấn mạnh hơn nữa tính thể thao của chiếc xe. Trong khi đó, phần cần số và các bàn đạp chân ga chân phanh ốp nhôm.

Về giá bán, chiếc Kia K3 GT hatchback có giá từ 27 triệu won tại quê nhà Hàn Quốc, tương đương gần 530 triệu đồng. Hiện nay, thông tin về việc xuất hiện mẫu xe này tại Việt Nam vẫn còn là một ẩn số. Đây là cái tên cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Mazda 3 hatchback.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe