Mercedes-Maybach GLS600 đầu tiên về Thanh Hoá, giá không dưới 15 tỷ đồng

14:43 | 25/08/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Đây được xem là chiếc Mercedes-Maybach GLS 600 đầu tiên ra biển số tại tỉnh Thanh Hoá. Giá xe được đồn đoán không dưới con số 15 tỷ VNĐ.

Mercedes-Maybach GLS 600 là mẫu SUV hoàn toàn mới nhưng lại không hề xa lạ với các tín đồ mê xe tại Việt Nam. Kể từ đầu năm 2021 cho tới nay, đã có hàng chục chiếc Maybach GLS 600 được đưa về nước và trong số đó cũng có rất nhiều chiếc xe đã tìm thấy chủ nhân.

Mới đây, hình ảnh một chiếc Mercedes-Maybach GLS 600 đeo biển số thuộc tỉnh Thanh Hoá đã bất ngờ được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Theo tìm hiểu, đây có thể là chiếc Maybach GLS 600 đầu tiên tại tỉnh thành này và giá xe được dự đoán không thể nằm dưới con số 15 tỷ VNĐ.

Khác biệt với phần đông những chiếc Mercedes-Maybach GLS 600 đang có mặt tại Việt Nam, chiếc Maybach GLS 600 đầu tiên tại Thanh Hoá sở hữu nước sơn ngoại thất 1 tông màu duy nhất là màu trắng ngọc trai, thay vì sơn 2 tông màu quen thuộc của dòng Maybach.

Các chi tiết trang trí ở phần ngoại thất đều được mạ crom màu sáng, mang tới cái nhìn sang trọng, bề thế. Tiếp theo, khoang cabin của xe được bao phủ bởi tuỳ chọn màu da phối 2 tông màu nâu/be tinh tế và đẳng cấp.

Mercedes-Maybach GLS 600 hiện đang được bán ra tại Việt Nam với 2 kênh gồm xe chính hãng và xe nhập khẩu tư nhân. Đối với xe chính hãng, Maybach GLS 600 có giá khởi điểm từ 11,6 tỷ VNĐ. Tuy nhiên, cho tới nay vẫn chưa có chiếc Maybach GLS 600 chính hãng nào được đưa về nước.

Trong khi đó, tất cả các chiếc Maybach GLS 600 đang lăn bánh tại Việt Nam hiện nay đều thuộc diện nhập khẩu tư nhân với giá thành cao hơn khá nhiều, dao động từ 15 - 18 tỷ VNĐ.

Mercedes-Maybach GLS 600 có kích thước chiều dài lên đến 5.204 mm, chiều rộng 2.156 mm và chiều dài cơ sở 3.134 mm. Với kích thước to lớn, mẫu xe này có vẻ ngoài nổi bật hơn hẳn so với người anh em GLS thông thường.

Điểm đáng chú ý nhất của Maybach GLS 600 nằm ở không gian cabin chỉ 4 chỗ, đặc biệt là hai chiếc ghế sau được ngăn cách bởi cụm điều khiển trung tâm tích hợp các điều chỉnh cho chức năng sưởi, thông gió và massage của ghế. Bảng điều khiển cũng chứa một bàn gấp để biến khoang sau xe thành một văn phòng di động.

Những điểm nổi bật khác bao gồm máy tính bảng 7 inch, hệ thống điều hòa nhiệt độ 4 vùng, kệ đựng đồ bằng gỗ ngăn cách nội thất với khoang hành lý rộng rãi, lót trần bằng da Nappa, hệ thống tạo hương thơm Air Balance và một ngăn lạnh tùy chọn để tạo bọt.

Đó là còn chưa kể những trang bị "truyền thống" khác của Mercedes như hệ thống âm thanh vòm Burmester 3D và hai màn hình 12,3 inch, ngăn làm lạnh và làm nóng đồ uống, khay đựng cốc cũng như bộ sạc không dây cho điện thoại thông minh ở phía trước và sau.

Ưu tiên hàng đầu của mọi chiếc Maybach là sự thoải mái, vì vậy, Mercedes-Maybach GLS 600 cũng được trang bị hệ thống treo E-Active Body Control giúp quét đường phía trước để chủ động chống lại các va chạm và điều chỉnh giảm xóc để có một chuyến đi cực kỳ êm ái.

Xe có chương trình lái Maybach Dynamic Select tập trung vào sự thoải mái của hành khách phía sau bằng cách giảm thiểu độ lăn xóc của thân xe.

Về truyền động, trong khi những chiếc Maybach khác thường đi kèm với động cơ V12, Maybach GLS 600 lại sử dụng động cơ tăng áp kép V8 4.0L sản sinh công suất 550 mã lực và mô-men xoắn cực đại 729Nm.

Động cơ còn được hỗ trợ thêm bởi bộ khởi động điện EQ Boost bổ sung thêm 21 mã lực và 249Nm khi cần thiết. Maybach GLS 600 có thể tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong 4,8 giây.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe