Không phải 1 mà là tận 4 chiếc Jeep Gladiator 6x6 cập bến Campuchia khiến giới mê xe Đông Nam Á "sốt xình xịch"

14:52 | 30/07/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Đất nước Campuchia những năm gần đây đã trở thành "tụ điểm" mới của các mẫu siêu xe, xe độ độc đáo trong khu vực. Tính riêng dòng xe 6x6, quốc gia này đã có ít nhất 10 chiếc xe hiện diện tại đây.

Mới đây, một đơn vị nhập khẩu xe tư nhân ở Campuchia đã nhập khẩu về nước lô xe gồm 4 chiếc Jeep Gladiator 6x6 So Flo Jeeps. Được biết, giá bán mỗi chiếc xe này tại thị trường Campuchia không thể nằm dưới con số 250.000 USD (~5,8 tỷ VBĐ).

Đúng như tên gọi, bản độ Jeep Gladiator 6x6 So Flo Jeeps vốn được phát triển trên nền tảng của mẫu xe Jeep Gladiator 6x6. Nhà độ So Flo Jeeps đã cải hoán mẫu xe bán tải của Mỹ từ 4 bánh thông thường sang 6 bánh to lớn hơn.

Đầu tiên, nhà độ này đã thiết kế lại toàn bộ phần ngoại thất của xe với bộ body-kit mới, mang phong cách hầm hố và dữ dằn.

Đặc biệt, để tạo ra sự nổi bật cũng như cứng vững ngay từ diện mạo, toàn bộ phần vật liệu của bộ body-kit Jeep Gladiator 6x6 So Flo Jeeps đều được làm từ kim loại, sơn màu đen mờ.

Riêng nắp ca-pô được làm từ sợi thuỷ tinh, thùng xe phủ epoxy và sợi Kevlar.

Tiếp đến, So Flo Jeeps đã cắt đôi mẫu Jeep Gladiator 6x6 nhằm kéo dài trục cơ sở của xe. Sau đó, xe được gắn thêm bộ vi-sai 9 inch cùng khoá Detroit Truetrac, giúp cả 6 bánh đều nhận được lựa phân bổ.

Nhờ đó, Jeep Gladiator 6x6 So Flo Jeeps được quảng bá là sở hữu khả năng off-road đỉnh cao, bất chấp mọi đối thủ danh tiếng trên toàn thế giới.

Chưa hết, theo So Flo Jeeps, bản độ 6x6 của hãng còn có khả năng kéo lên đến 12.000 pound.

Về truyền động, bản độ Jeep Gladiator 6x6 So Flo Jeeps tại Campuchia sử dụng động cơ V8 6.2l đặc trưng của Mỹ, sản sinh công suất tối đa 430 mã lực và 576 Nm mô-men xoắn.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Jeep Gladiator 6x6

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe