Vụ MG HS 2.0 liên tục gặp lỗi: Đại lý MG xin lỗi sau 3 tuần khắc phục, chấp nhận đền bù 6 ngày lương cho chủ xe

08:22 | 30/07/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Sau lần thứ 4 quay lại đại lý để lắp chạy thử theo dõi cảm biến radar, khách hàng T.G (Hà Nội), chủ nhân chiếc MG HS mới mua bị lỗi đã được MG Việt Nam chấp nhận đền bù thiệt hại cho sự phiền toái suốt gần 1 tháng qua này.

Chiếc MG HS 2.0 Trophy của anh T.G tại Đại lý MG Lê Văn Lương ngày 27/07

Anh T.G (Hà Nội) cho biết, sau lần thứ 4 đến đại lý MG Lê Văn Lương vào ngày 27/7, chiếc xe của anh đã được thay cảm biến radar mới, các tính năng đi theo cũng đã không còn báo lỗi.

Anh cũng đã nhận xe để theo dõi hoạt động theo khuyến cáo của MG Việt Nam và MG Lê Văn Lương, tuy nhiên thời điểm này Hà Nội đang giãn cách chống dịch nên việc đi thử xe chưa được thực hiện nhiều.

Chiếc MG HS của tôi đã thay thế cảm biến radar mới, cảm quan cá nhân là các chức năng đi theo đã hoạt động trở lại, tuy nhiên tôi vẫn cần thời gian nhiều hơn để kiểm chức lại các chức này xem có ổn định thực sự hay không” – anh T.G chia sẻ.

Đáng quan tâm, anh T.G cho biết MG Việt Nam cũng đã chấp nhận phương án đền bù anh đưa ra cho những ngày anh bỏ công việc cá nhân để đưa xe đến đại lý MG Lê Văn Lương khắc phục (phương án đền bù theo ngày công lao động và mức thu nhập mà anh T.G cung cấp cho MG Việt Nam).

Xe của anh T.G báo lỗi Maintanance Vehicle Immediately (bảo trì ngay lập tức) chỉ sau 2 tuần sử dụng

Dù đây không phải là mức đền bù thoả đáng cho việc khắc phục lỗi của một chiếc xe mới hoàn toàn, mặc dù vậy đây cũng là sự thay đổi từ MG Việt Nam, thay vì khoảng thời gian dài không đề cập hay né tránh câu hỏi của khách hàng T.G.

Ghi nhận vào thời điểm này, ngày 29/7/2021, chiếc MG HS bị lỗi của anh T.G sau khi thay cảm biến radar mới  đã hoạt động ổn định và chưa có dấu hiệu bị lỗi trở lại.

MG HS 2.0 Trophy 2021

Lỗi cảm biến cũng bình thường và giải quyết khá đơn giản nhưng MG khiến khách hàng phải nhiều lần phải "vào hãng", dẫn tới bức xúc của khách hàng. Đây rõ ràng là vấn đề lớn với hãng” – anh T.G chia sẻ trường hợp của mình trên các diễn đàn người sử dụng xe MG sau khi thông báo “đóng” chia sẻ về vụ việc liên quan đến chiếc xe của mình cũng như MG Việt Nam.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa:

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe