Rolls-Royce Phantom phiên bản siêu riêng tư sắp về Việt Nam có màu sắc rất "lạ"

09:08 | 30/07/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc Rolls-Royce Phantom này được trang bị Privacy Suite, đây là gói tính năng nâng cấp sự riêng tư dành riêng cho mẫu Phantom Extended Wheelbase (trục cơ sở kéo dài). Tại Mỹ, tùy chọn này có giá lên tới 100.000 USD (~ 2,29 tỷ VNĐ).

Mới đây, một người chuyên kinh doanh xe sang nhập khẩu đã đăng tải hình ảnh một chiếc Rolls-Royce Phantom với vách ngăn độc đáo ở bên trong và cho biết là đã có người đặt cọc chiếc xe. Chiếc xe sở hữu tông vàng cát - trắng nổi bật cả trong lẫn ngoài.

Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý của những người yêu xe tại Việt Nam, vì tính đến hiện tại, nước ta chưa có chiếc Rolls-Royce Phantom thế hệ mới có trang bị như vậy (gói Privacy Suite).

Privacy Suite là gói tùy chọn dành riêng cho Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 trục cơ sở dài, như vậy chiếc Phantom sắp về Việt Nam thuộc bản trục cơ sở dài có chiều dài tổng thể lên tới 5.982 mm và trục cơ sở 3.772 mm.

Tùy chọn Privacy Suite cho phép khoang trước và khoang sau được tách biệt hoàn toàn về cả âm thanh lẫn hình ảnh chỉ bằng một nút bấm - nhờ vào sự tích hợp của tấm kính Electrochromatic Glass. Những người ngồi ở hàng ghế sau có thể chọn đặt tấm kính ở chế độ màu trong để quan sát, nhưng khi cần tấm kính có thể chuyển sang chế độ mờ đục ngay lập tức cung cấp mức riêng tư siêu cao.

Một chiếc Rolls-Royce Phantom Privacy Suite khác ở chế độ kính trong suốt

Xe được trang bị thêm hệ thống liên lạc Intercom System cho phép các hành khách cũng như lái xe giao tiếp theo yêu cầu nhưng vẫn có một hợp chất tần số đặc biệt được thiết lập để tạo cách âm giữa khoang trước và khoang sau.

Nếu tài xế muốn giao tiếp với hành khách phía sau khi đang bật "chế độ riêng tư", thì chỉ có một cách duy nhất là gọi điện thoại cho họ.

Ngoài tấm kính đặc biệt, gói Privacy Suite còn bao gồm Rèm riêng tư và Cửa sổ riêng tư phía sau dùng để che các cửa sổ hai bên và đằng sau, trong đó kính riêng tư phía sau có thể mở rộng tùy ý khi rèm cửa mở.

Chưa hết, Privacy Suite cũng cung cấp cho Phantom một hệ thống giải trí Bespoke Rear Theatre Entertainment đặc biệt, với 2 màn hình 12 ich được kết nối với phần mềm của chiếc xe, cũng như cổng HDMI. Hệ thống này được khởi động và điều khiển từ bảng điều khiển trung tâm.

Về truyền động, Rolls-Royce Phantom Privacy Suite vẫn dùng động cơ V12 6.75L sản sinh công suất 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Rolls-Royce Phantom

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe