Kawasaki Việt Nam ra mắt H2 CARBON và ZX-10R 2021, giá lên tới 1,3 tỷ đồng

14:44 | 04/10/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Bộ đôi xe Kawasaki Ninja H2 Carbon và ZX-10R phiên bản 2021 chính thức có giá bán chính hãng tại Việt Nam, lần lượt là 1,299 và 729 triệu đồng.

Ninja ZX-10R phiên bản 2021: 729 triệu đồng

Hàng loạt thay đổi và cải tiến động cơ đã được Kawasaki thực hiện với Ninja ZX-10R phiên bản 2021. Các chi tiết được tinh tế hóa nhưng vẫn giữ nguyên những nét đặc trưng của dòng xe Ninja với mục tiêu giúp cho Ninja ZX-10R có sự cải thiện đáng kể hệ thống khí động học.

Đặc biệt, các tính năng mới như hệ thống kiểm soát hành trình điện tử (Electronic Cruise Control) cũng như bảng điều khiển điện tử TFT với khả năng kết nối với điện thoại thông minh chắc chắn sẽ nâng tầm trải nghiệm lái xe đường phố lên một đẳng cấp khác.

Hệ thống đèn pha LED sử dụng bộ phận chiếu sáng trực tiếp được sản xuất bởi Mitsubishi - ứng dụng công nghệ mô đun phát sáng quang học mới nhất và lần đầu tiên được áp dụng trên xe mô tô.

Hệ thống đèn pha LED sáng, nhỏ gọn và nhẹ - chỉ 1.200g (so với trọng lượng 1.650g của đèn Halogen của các phiên bản trước)

Màn hình cao cấp TFT có khả năng hiển thị đầy đủ màu sắc, rõ nét, mang lại mức độ hiển thị màu cao. Màu nền của màn hình có thể tùy chỉnh theo ý thích của người dùng (đen hoặc trắng) và độ sáng màn hình tự động điều chỉnh theo ánh sáng của môi trường xung quanh nhằm đảm bảo những thông tin và trạng thái của chiếc mô tô được thể hiện và truyền tải tới người sử dụng.

Ninja ZX-10R 2021 được trang bị động cơ 4 xi-lanh 998 cm3 mạnh mẽ, làm mát bằng nước. Đây là sự cải tiến đạt được công suất cực đại 203 mã lực và tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 2,9 giây với bộ hộp số 6 tốc độ.

Bản nâng cấp 2021 của Ninja ZX-10R đưa hiệu suất làm mát và kiểm soát khí thải đạt tiêu chuẩn Euro5 nhưng vẫn giữ được sức mạnh của động cơ và đặc tính dễ sử dụng.

Ninja H2 Carbon : 1,299 Tỷ đồng

Sử dụng động cơ siêu nạp thiết kế bởi các nhà thiết kế động cơ xe máy hàng đầu của tập đoàn Kawasaki Heavy Industries (KHI), Ninja H2 Carbon sở hữu hệ thống động cơ mạnh mẽ và phù hợp nhất với thiếu kế.

Cùng công suất tối đa 231 Ps, Ninja H2 Carbon hiện đang là mẫu xe thể thao mạnh mẽ nhất trong các dòng sản phẩm của Kawasaki nói riêng cũng như mẫu xe thương mại trên thị trường nói chung.

Ninja H2 Carbon sử dụng cặp phanh đĩa Brembo - ổn định ở tốc độ cao. Cặp phanh đĩa Brembo Stylema với kẹp phanh 4 piston đối xứng và đường kính đĩa phanh 330mm tạo nên khả năng phanh với hiệu quả vượt trội.

So với các phiên bản M50, bộ kẹp phanh mới này chiếm ít không gian xung quanh các pít-tông và má phanh hơn đáng kể. Điều này cho phép bộ phanh hoạt động linh hoạt và phản ứng trực tiếp hơn.

Bên cạnh những thay đổi đột phá về động cơ và thiết kế, Ninja H2 Carbon xứng danh siêu phẩm của Kawasaki khi sở hữu những công nghệ hỗ trợ tiên tiến nhất của ngành mô tô thế giới:

Hệ thống sang số nhanh Kawasaki (Kawasaki Quick Shifter – KQS): KQS không còn xa lạ gì với những ai yêu thích mô tô phân khối lớn. Hệ thống điều khiển chuyển số điện tử cho phép người sử dụng chuyển số lên xuống nhanh chóng mà không cần dùng côn tay trong khi tay ga vẫn mở, rút ngắn thời gian sang số.

Hệ thống kiểm soát lực kéo Kawasaki (KTRC–9 chế độ): Hệ thống kiểm soát lực kéo 9 cấp điều chỉnh. Người sử dụng có thể tùy chỉnh giữa 3 chế độ, mỗi chế độ lại có ba cấp, tạo ra 9 tùy chỉnh khác nhau để phục vụ cho đa dạng nhu cầu sử dụng trên hành trình.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe