Hình ảnh thực tế Nissan Almera tại đại lý, hiện đang ưu đãi lên tới 4 triệu đồng

14:42 | 10/08/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Những chiếc Nissan Almera hoàn toàn mới được chuyển đến các đại lý để khách hàng có cơ hội được trực tiếp tìm hiểu trước khi mua xe.

Giá lăn bánh Nissan Almera 2021 vừa ra mắt Nissan Almera ra mắt, giá từ 469 triệu đồng

Vừa qua, Nissan Việt Nam đã chính thức giới thiệu chiếc Almera hoàn toàn mới tới khách hàng trong nước. Đây là mẫu xe thay thế cho chiếc Sunny, hứa hẹn sẽ có nhiều sức cạnh tranh trong phân khúc sedan hạng B vốn rất sôi động.

Hiện nay, với tình hình dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, nhiều khách hàng không có cơ hội được trực tiếp tìm hiểu và tham khảo mẫu xe này ngoài thực tế. Tuy nhiên, tại Nghệ An, dịch Covid-19 đang được kiểm soát và các hoạt động vẫn đang diễn ra bình thường.

Hôm nay (9/8), Nissan Vinh tổ chức giới thiệu chiếc Almera tới đông đảo khách hàng đang quan tâm. Đây cũng là lần đầu tiên những vị khách có cơ hội trực tiếp được ngắm nhìn mẫu xe hoàn toàn mới này ngoài đời thực.

Hầu hết khách hàng đều ấn tượng với cụm đèn pha Full LED lớn dạng boomerang ôm trọn dải LED chạy ban ngày cùng lưới tản nhiệt V-motion đặc trưng, đồng bộ cùng đèn hậu LED dạng mũi tên.

Gương chiếu hậu được gắn trên thân xe thay vì cột A. Hai bên gương có tính năng gập điện, chỉnh điện và tích hợp camera. Thiết kế cột C và phần mui xe được nâng cao tạo vẻ thể thao cho Almera.

"Hiện nay, chúng tôi đã nhận được khoảng 20 đơn đặt hàng. Những chiếc xe đầu tiên dự kiến được giao hàng vào tháng 9 năm nay", trưởng phòng kinh doanh Nissan Vinh, anh Phạm Công Thành chia sẻ.

Anh nói thêm, hầu hết khách hàng tỏ ra thích thú với chiếc xe này, khi sở hữu diện mạo tươi mới, ấn tượng hơn hẳn chiếc Sunny trước đây.

Anh Phạm Công Thành - Trưởng phòng kinh doanh Nissan Vinh

Vào bên trong, nội thất xe được làm mới hoàn toàn, hiện đại và tiện nghi hơn. Vị trí trung tâm là màn hình giải trí A-IVI kích thước 8 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Bluetooth, tuy nhiên trang bị này chỉ có trên phiên bản cao nhất.

Hai phiên bản còn lại không có màn hình giải trí trung tâm. Xe trang bị ghế lái không trọng lực được thiết kế dựa trên công nghệ NASA, giúp người ngồi cảm thấy thoải mái hơn. Cả ba phiên bản đều có ghế ngồi bọc nỉ.

Nissan trang bị cho mẫu sedan hạng B này động cơ xăng tăng áp 1.0L HRA0, DOHC. Khối động cơ này sản sinh công suất 100 mã lực tại 5.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 152 Nm trên bản số tự động hoặc 160 Nm trên bản số sàn. Xe được tích hợp hệ thống tạm dừng động cơ tạm thời Idling Stop.

Về công nghệ an toàn, Nissan Almera có hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera 360 độ, phát hiện vật thể di chuyển MOD, 6 túi khí, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau... Về giá bán, Nissan Almera có ba phiên bản gồm E MT giá 469 triệu, EL CVT giá 529 triệu và VL CVT giá 579 triệu đồng.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe