Ford Ranger ra mắt phiên bản cabin mở rộng: Giới hạn chỉ 40 chiếc

11:35 | 13/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Mẫu Ford Ranger này được đặt một cái tên khá dài: "Black Armoured Cavalry Special Edition", một phiên bản cực kỳ độc đáo. Chiếc xe này sẽ được Ford sản xuất chỉ 40 chiếc, và chỉ bán tại các cửa hàng Costco của Đài Loan đến hết ngày 18 tháng 3 hoặc cho đến khi chiếc cuối cùng được bán ra.

Costco - Một trong những nhà bán lẻ hàng đầu tại Mỹ đã mở rộng phạm vi kinh doanh của họ ra ngoài những hộp bánh quy hay những sản phẩm gia dụng.

Theo đó, đơn vị này đang bắt tay vào kế hoạch bán ô tô, cung cấp một loạt các sản phẩm và mẫu mã từ các thương hiệu xe Mỹ tới các thị trường quốc tế khác. Mới đây, Costco đã hợp tác với Ford tạo ra một phiên bản Ford Ranger đặc biệt độc quyền thông qua các cửa hàng của nhà bán lẻ tại Đài Loan.

Phiên bản Ranger đặc biệt này nhận được khá nhiều những nâng cấp ngoại hình. Chiếc xe sẽ có một lưới tản nhiệt mới, với nhãn dán 4x4 tại đuôi xe và một tấm chắn thùng được cá nhân hóa. Phiên bản đặc biệt này sẽ có 5 màu: Xanh Thunder Blue, Đen Chain Washing, Xám Tough Guy, Trắng Polar và Bạc Star.

Mẫu Ranger này chỉ có duy nhất 1 cấu hình cabin mở rộng, đông nghĩa với việc nó được trang bị hai nửa cửa cho hàng ghế sau với cách mở cửa như trên những chiếc Roll-Royce, giữ tổng số chỗ ngồi vẫn là 4 ghế.

Chiếc bán tải cũng đi kèm tiêu chuẩn động cơ turbo-diesel 4 xi-lanh 2.0 lít sản sinh công suất 167 mã lực và mô-men xoắn 419 Nm. Động cơ này sẽ kết hợp với hộp số tự động 10 cấp của Ford.

Xe được trang bị các tuỳ chọn hệ dẫn động hai bánh tốc độ cao, hệ dẫn động bốn bánh tốc độ cao và hệ dẫn động bốn bánh tốc độ thấp đồng thời cung cấp hệ thống khóa vi sai cầu sau điện tử.

Hệ thống an toàn tiêu chuẩn trên xe là hệ thống Co-Pilot 360 của Ford, bao gồm hỗ trợ chiếu sáng tự động, phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chệch làn đường, v.v.

Bên trong, xe có màn hình thông tin giải trí Ford SYNC 8,0 inch tương thích với cả Apple CarPlay và Android Auto.

Gói tuỳ chọn này mang đến cho Ranger một nâng cấp trực quan đồng thời cung cấp khả năng off-road mạnh mẽ, với góc tới gầm xe 23 độ và góc thoát 21 độ, và khả năng lội nước 800 mm.

Mặc dù không có quá nhiều nâng cấp nào về hiệu suất, nhưng những tinh chỉnh về kiểu dáng sẽ giúp nó thực sự nổi bật.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: ford ranger

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe