BMW iX - SUV chạy điện có giá từ 2,28 tỷ đồng tại Malaysia

13:14 | 28/08/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Vừa qua, mẫu SUV chạy điện BMW iX chính thức được giới thiệu tới khách hàng Malaysia với hai phiên bản xDrive40 có giá 419.630 ringgit (2,28 tỷ đồng) và xDrive40 Sport có giá 472.630 ringgit (2,56 tỷ đồng).

Mức giá này đi kèm gói bảo hành hai năm. Nếu muốn nâng lên thành 5 năm, khách hàng cần bỏ thêm 16.170 ringgit, khoảng gần 90 triệu đồng. Ngoài ra, bộ pin của chiếc xe sẽ được bảo hành 8 năm hoặc 160.000km.

BMW iX xDrive40 sử dụng hai động cơ điện mỗi động cơ đặt trên mỗi trục, giúp xe sở hữu hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian.

Hai động cơ này cung cấp công suất 322 mã lực và mô-men xoắn 630Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100km/h trong 6,1 giây, tốc độ tối đa 200km/h.

Cung cấp sức mạnh cho xe là bộ pin lithium-ion công suất 76,6 kWh, cho phép xe có thể đi được quãng đường tối đa 425km (theo WLTP). Nếu sử dụng bộ sạc AC 11 kW, BMW iX xDrive40 mất 7 giờ 15 phút để sạc đầy pin.

Xe cũng hỗ trợ sạc nhanh với nguồn điện DC 150 kW bằng kết nối CCS2, giúp sạc 10-80% trong chỉ 31 phút. BMW Malaysia tặng cho 50 khách hàng đầu tiên gói sạc miễn phí và quyền sử dụng các trạm sạc công cộng ChargEV do GreenTech Malaysia lắp đặt.

Về trang bị, phiên bản xDrive40 được có đèn chiếu sáng LED hỗ trợ chiếu xa tự động, mâm xe 21 inch thiết kế 3D Style 1010. Phiên bản này cũng đi kèm tính năng hỗ trợ mở cửa một chạm Comfort Access.

Nội thất sử dụng da tổng hợp Sensatec màu nâu hoặc đen. Ghế trước chỉnh điện, ghế lái có nhớ vị trí. Các chi tiết khác ốp màu vàng đồng đến từ gói nội thất Atelier.

Màn hình hiển thị Live Cockpit Professional sử dụng màn hình kỹ thuật số 12,3 inch cong. Hệ thống giải trí sử dụng màn hình cảm ứng 14,9 inch, trang bị hệ điều hành thế hệ thứ 8 mới nhất.

Đối với phiên bản Sport thể thao, xe sử dụng bộ mâm 22 inch thiết kế 3D Styke 1020. Hệ thống chiếu sáng sử dụng đèn Laserlight.

Gói này cũng bao gồm các hạng mục Sport Line như phanh thể thao với kẹp phanh màu xanh, đèn chiếu sáng được thiết kế tối hơn cũng như các điểm nhấn phía trước và phía sau thiết kế mới với màu đen nổi bật, lưới tản nhiệt chrome.

Nội thất có thêm cửa sổ trời toàn cảnh Sky Lounge, dàn âm thanh 18 loa đến từ Harman Kardon. Các chi tiết nội thất, phím bấm được làm bằng pha lê trong suốt; táp-lô ốp gỗ.

Về mặt an toàn và hỗ trợ người lái, xDrive40 có gói Hỗ trợ lái xe với cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo chuyển làn, cảnh báo va chạm phía trước có can thiệp phanh (AEB), cảnh báo giao thông cắt ngang phía sau và phòng ngừa va chạm phía sau.

Ngoài ra còn có Hỗ trợ đỗ xe của BMW với hỗ trợ lùi, kiểm soát khoảng cách chủ động trong công viên và camera quan sát phía sau và kiểm soát hành trình thụ động.

Phiên bản Sport bổ sung thêm hệ thống cảnh báo áp suất lốp, hỗ trợ đỗ xe Parking Assistant Plus và camera 360 toàn cảnh.

Ngoài ra còn có gói Driving Assistant Professional, gồm kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ lái và kiểm soát làn đường, hỗ trợ giới hạn tốc độ tự động và hỗ trợ tránh vật cản

Theo một số thông tin, BMW Malaysia có kế hoạch bổ sung phiên bản iX xDrive50 Sport trong tương lai, hiện đang bán ở Thái Lan.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa:

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe