Camaro độ cửa cắt kéo cực độc "bất lực" giữa biển nước tại Hải Phòng

08:52 | 28/08/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc xe thể thao gắn liền với nhân vật Bumblebee trong bộ phim đình đám Transformers đã bị bắt gặp chịu trận khi các con đường ở Hải Phòng bị ngập sâu do mưa lớn gây ra. Mực nước lũ ngập gần hết bánh xe của chiếc Chevrolet Camaro này.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền những hình ảnh các con đường ở thành phố Hải Phòng đã biến "thành sông" sau trận mưa lớn xảy ra vào ngày 26 tháng 8 năm 2021 đã khiến không ít cư dân mạng gửi lời chia buồn đến các chủ xe ô tô bị ngập nước trong vụ việc này.

Hình ảnh chụp lại xe thể thao Chevrolet Camaro bị ngập nước ở thành phố Hải Phòng

Đáng chú ý là trong số hàng chục xe ô tô bị "chết máy" do di chuyển vào các con đường ngập sâu có mẫu xe thể thao đắt tiền Chevrolet Camaro thế hệ cũ, với ngoại thất sơn màu vàng được cho là chỉ có duy nhất một chiếc ở thành phố Hải Phòng.

Thiệt hại trong vụ việc này khá lớn

Thông tin ban đầu chúng tôi có được, người lái chiếc xe thể thao Chevrolet Camaro đã không thể làm gì được khi di chuyển vào con đường ngập sâu. Hình ảnh chụp lại cho thấy, mẫu xe được mệnh danh là "Bumblebee" đành chịu trận khi bị nước lũ bao vây.

Nước lũ dâng cao gần hết bánh xe Chevrolet Camaro

Thậm chí, 1 số bức ảnh cận cảnh về mẫu xe thể thao Chevrolet Camaro bị ngập nước ở thành phố Hải Phòng còn cho thấy xe bị nước lũ nhấn chìm hơn phân nửa, qua bánh xe, nên cư dân mạng dự đoán nhiều khả năng nước lũ sẽ tràn vào khoang lái, tuy nhiên, thông tin này chưa được kiểm chứng.

Chiếc xe thể thao Chevrolet Camaro đành chịu trận khi chủ nhân lái vào con đường ngập sâu

Chiếc xe thể thao Chevrolet Camaro bị ngập nước ở Hải Phòng đã định cư ở đây nhiều năm, xe được chủ nhân trang bị không ít đồ chơi đắt giá, trong số đó có cửa cắt kéo giống với các siêu xe của Lamborghini có giá lên đến hàng trăm triệu đồng.

Bức ảnh từ trên cao cho thấy xung quanh chiếc xe Chevrolet Camaro toàn nước lũ

Những chiếc xe thể thao Chevrolet Camaro gắn liền với nhân vật Bumblebee trong bộ phim đình đám Transformers, ở Việt Nam, giới chơi xe mang về nước hơn 20 chiếc với đủ phiên bản, trong đó, Chevrolet Camaro thế hệ thứ 6 được quan tâm nhiều nhất.

Chiếc xe thể thao Chevrolet Camaro này độ cửa cắt kéo

Dòng xe thể thao Chevrolet Camaro phiên bản 2011 được trang bị khối động cơ xăng V6, dung tích 3.6 lít, sản sinh công suất tối đa 312 mã lực và mô-men xoắn cực đại 377 Nm. Đồng hành cùng trái tim trên là hộp số tự động 6 cấp.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Camaro ngập nước

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe